3 thắng cảnh ít người biết ở tỉnh Tochigi mà du khách không nên bỏ qua

Mỗi vùng đất của Nhật Bản luôn chứa đựng vô vàn những cảnh đẹp thiên nhiên quyến rũ, đặc biệt phải kể đến tỉnh Tochigi. Hãy cùng LocoBee khám phá 3 thắng cảnh ít người biết của địa danh nổi tiếng với Nikko này nhé!

 

Suối Shojinzawa

Dòng suối Shojinzawa (尚仁沢湧水) nằm trên sườn đồi của núi Takahara và được bao quanh bởi những khu rừng nguyên sinh hàng trăm năm tuổi. Dòng nước trong vắt và trong lành của suối chảy ra từ hơn 10 điểm và có nhiệt độ khoảng 11 độ trong suốt cả năm, cung cấp độ ẩm phù hợp cho động thực vật ở đây và không bao giờ cạn hoặc đóng băng ngay cả trong mùa đông.

Năm 1985, nước suối Shojinzawa đã được Bộ Môi trường Nhật Bản chọn là 1 trong 100 nguồn nước tinh khiết và được bảo tồn tốt nhất ở Nhật Bản.

Địa chỉ: Tochigi, Shioya District, Shioya, Kamiterashima, 1616 4 (Bản đồ)

URL: https://www.town.shioya.tochigi.jp/forms/info/info.aspx?info_id=8968

 

Thác Oshiraji

Buổi sáng sau cơn mưa, khi nước dâng lên và mặt trời chiếu vào giữa những tán cây, bạn có thể thấy thác Oshiraji (おしらじの滝), còn được biết đến là Thác Ảo giác.

Từ trung tâm thông tin du lịch Cameron Yama-no-Eki Takahara, lái xe 5 phút theo hướng Nasu-Shiobara và sau đó đi bộ thêm 5 phút nữa bạn sẽ tìm thấy một hồ nước trong xanh như pha lê được tạo ra bởi thác nước. Khung cảnh là sự hài hòa ngoạn mục giữa màu xanh bí ẩn của nước với những ngọn núi xanh và ánh sáng mặt trời xuyên qua những tán cây.

Bạn sẽ không thấy dòng thác chảy vào mùa khô cạn. Do đó, hãy đến đây vào mùa mưa để ngắm cảnh thác nước lộng lẫy này.

Địa chỉ: Shimoisano, Yaita, Tochigi 329-2502 (Bản đồ)

Website: http://happyhappo.net/about.php?id=130

 

Cầu treo lớn Momiji-dani

Nằm ở lối vào Shiobara onsen, cầu treo Momiji-dani (もみじ谷大吊橋) có chiều dài 320m, rộng 1.5m với tháp chính cao 26m. Cây cầu này tự hào là cầu treo không trụ dài nhất ở Honshu.

Từ trên cầu bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xung quanh thung lũng Shiobara để chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp trong mỗi mùa, đặc biệt là mùa thu với những tán lá đầy màu sắc phản chiếu trên mặt hồ. Ngày nay, cầu treo này đã được cho là một nơi linh thiêng đối với các cặp đôi và là một địa điểm hoàn hảo để cầu hôn.

Địa chỉ: 1425-60 Sekiya, Nasushiobara, Tochigi (Bản đồ)

Website: http://www.takahara-shinrin.or.jp/

 

Thật là 3 thắng cảnh đáng để đặt chân đến một lần phải không nào?

Ooyaji – ngôi chùa thiêng ở vùng đất Tochigi

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る