Quà tặng từ Hokkaido: Hokkaido Niyaboshi ramen

Rất nhiều du khách tới Nhật Bản nói rằng họ bị thu hút bởi ramen và muốn thưởng thức hương vị của món này. Ramen ngon nhất đương nhiên là ramen thủ công do chính tay các đầu bếp lành nghề tự làm. Tuy nhiên vẫn còn cách khác để bạn có thể ăn ramen đích thực bất kì lúc nào vô cùng đơn giản.

Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn ramen ăn liền mang hương vị đích thực như đi ăn tại quán chuyên về ramen.

 

Ramen ăn liền nhưng vô cùng ngon

Thoạt nhìn “Hokkaido Niyaboshi Ramen” giống như những loại ramen ăn liền khác. Tuy nhiên khi thử vị thì mới thấy rằng có sự khác biệt vô cùng rõ ràng. Điểm đáng nói ở đây là sợi thì khô được sấy cẩn thận trong 2 ngày. Chính vì vậy mà sợi mì khi ăn giống như là sợi mì tươi.

Loại mì này có 4 vị là nước tương Asahikawa, miso Sapporo, muối Hakodate, nước tương Kushiro. Hãy thử so sánh các hương vị và chọn ra loại bạn thích nhất nhé!

 

Cách chế biến Hokkaido Niyaboshi Ramen

Giống như các loại ramen ăn liền khác, Hokkaido Niyaboshi Ramen cũng chỉ cần đun sôi nước và thả mì, sau đó thêm sốt và gia vị là có thể thưởng thức ngay. Sản phẩm này có thể mua tại sân bay, nhà ga và cửa hàng lưu niệm ở Hokkaido.

Hokkaido Niyaboshi Ramen có dạng gói nhỏ gọn nên rất thuận tiện để mang theo trong hành lí. Nếu bạn bè hay người thân của bạn yêu thích ramen thì đây là quà tặng cực kì phù hợp.

Ăn gì khi tới Hokkaido: 6 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る