Tổ chức tài chính tại Kumamoto thu mua khẩu trang tự làm từ người bị giảm thu nhập

Kiểm tra thông tin chính xác nhất về bệnh truyền nhiễm do virus corona chủng mới từ các cơ quan công quyền.

Hội tài chính – kinh tế khu vực Kumamoto do 9 cơ quan tài chính và đoàn thể kinh tế như ngân hàng Higo, Phòng thương mại Kumamoto đã chính thức ra mắt vào ngày 30/4 với mục đích hỗ trợ việc làm phụ cho những người đang gặp khó khăn về tài chính như bị mất việc làm do ảnh hưởng từ đại dịch corona.

Kể từ ngày 8/5, Hội sẽ bắt đầu chương trình thu mua khẩu trang vải tự làm của người dân trong tỉnh với giá 1 chiếc là 500 yên (khoảng 100.000 đồng). Dự kiến số lượng tối đa thu mua là 16.000 chiếc và sau đó Hội sẽ phân phối miễn phí cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân cần đến.

Khẩu trang vải nhiều lớp khác nhau có thể ngăn 99% giọt bắn chứa virus

Đối tượng làm khẩu trang là người dân trên 18 tuổi sống trong tỉnh Kumamoto, khẩu trang phải làm từ vải chưa sử dụng theo mẫu được chỉ định. Hình thức thu mua là 2 set, mỗi set có 10 chiếc khẩu trang và 1 người được bán tối đa 200 chiếc. Hội sẽ nhận khẩu trang qua bưu điện hoặc chuyển phát cho đến ngày 30/6, sau khi kiểm tra chất lượng khẩu trang tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của người đã cung cấp (khoảng 2 tuần). Chương trình sẽ kết thúc khi đạt đủ số lượng khẩu trang mục tiêu ban đầu.

Mẫu khẩu trang 

Mẫu yêu cầu thu mua khẩu trang

Địa chỉ nhận khẩu trang:

副業でみんながつながる熊本産マスクプロジェクト」マスク受付係 宛
〒862-0950
熊本市中央区水前寺 6丁目 1-38 メガネのヨネザワ本社気付

Số điện thoại: 080-8593-0693

Tự làm khẩu trang trong mùa dịch bệnh

 

Theo this.kiji.is

bình luận

ページトップに戻る