Sắc hồng ngập tràn của biển hoa chi anh tại lễ hội Fuji Shibazakura

Phú Sĩ Ngũ Hồ là tên gọi chung của 5 hồ nằm dưới chân núi Phú Sĩ ở tỉnh Yamanashi là hồ Motosu, hồ Shoji, hồ Saiko, hồ Kawaguchi, hồ Yamanaka. Nằm ở gần phía Tây nhất là hồ Motosu – địa điểm tham quan nổi tiếng với góc ngắm núi Phú Sĩ lúc nào cũng tuyệt đẹp. Hàng năm nơi đây có tổ chức lễ hội Fuji Shibazakura.

Đúng như tên gọi của mình, lễ hội là dịp để mọi người được ngắm shibazakura hay hoa chi anh ở ngay gần núi Phú Sĩ. Mặc dù trong tên có “sakura” nhưng shibazakura không phải một loại hoa anh đào mà nó chỉ có hình dáng tương tự như hoa anh đào. Người ta gọi nó là shibazakura cũng vì đặc tính mọc trải dài thành thảm hoa của nó. Vẻ đẹp của hoa chi anh có thể nói là không thua kém hoa anh đào với màu sắc sống động tươi tắn.

Tại lễ hội có khoảng 800.000 cây hoa chi anh được trồng thành các cụm khác nhau. Màu sắc chính là màu hồng nhưng tuỳ theo loại mà màu sắc có thể thay đổi đôi chút. Điểm đặc biệt nhất của lễ hội là khung cảnh núi Phú Sĩ ngay phía sau thảm hoa chi anh. Đây là cảnh tượng mà bạn chỉ có thể thấy duy nhất vào mùa xuân trong năm.

Tận dụng thời gian và lên đây ngắm trọn cảnh đẹp này thôi nào!

Bài viết dựa trên thông tin tại trang chủ của sự kiện ngày 19/3/2020. Thông tin có thể bị thay đổi do đó hãy kiểm tra trước khi đến nhé! 

Các lễ hội ngắm hoa mùa xuân năm 2020

 

Fuji Shibazakura

Thời gian: 18/4 đến 31/5 (dự định)

Địa chỉ: 212 Motosu, Fujikawaguchiko, Minamitsuru District, Yamanashi 401-0337

Website: http://www.shibazakura.jp/

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る