2 lựa chọn quà tặng từ Hakodate – Hokkaido cho người thích đồ ngọt

Sapporo và Asahikawa là 2 thành phố không thể bỏ qua khi nhắc tới du lịch Hokkaido. Bên cạnh đó còn có Hakodate. Thành phố có cảng thương mại quốc đầu tiên của Nhật Bản được tiếp xúc với nhiều nền văn hoá khác nhau, sở hữu nhiều con đường, toà nhà gợi nhớ đến không khí phương Tây. Với những điểm độc đáo của mình, nơi đây là địa điểm không hề giống với bất kì điểm du lịch nào khác.

Cùng tìm hiểu 2 loại bánh mang phong vị đặc trưng của Hakodate ngay sau đây!

 

Otaru Retro Camembert Cheese Tart

Đây là loại bánh tart có đặc trưng là mềm mịn như bọt biển và thơm mùi phô mai. Hương vị của bánh sẽ khiến bạn nhớ ngay đến vùng đất Hokkaido trù phú. Đây cũng sẽ là món quà phù hợp để bạn dành tặng cho người thân và bạn bè.

Mỗi chiếc bánh được đóng gói riêng biệt bên trong hộp giấy nên bạn có mua làm quà hay chia nhỏ cho đồng nghiệp, bạn bè.

Thiết kế bao bì sang trọng gợi nhớ đến lịch sử của Hakodate – cảng thương mại quốc tế đầu tiên của Nhật Bản.

 

函館ロマンの街

“Hakodate roman no machi” là bánh socola có kết cấu vỏ giòn và vị socola thơm ngon. Bí mật của chiếc bánh khiến bạn đã ăn một lần sẽ muốn ăn tiếp là sự kết hợp giữa socola trắng và socola sữa trong một chiếc bánh xốp.

Mặc dù là bánh xốp socola chính hiệu nhưng nó vẫn là dòng bánh tiêu biểu cho Hakodate, thể hiện được sự giao thoa với nền văn hoá nước ngoài. Mỗi chiếc bánh đóng gói riêng nên thuận tiện để giữ trong túi hoặc chia cho người thân.

 

Địa chỉ mua bánh

2 loại bánh trên đều có thể mua tại các cửa hàng bán quà tặng ở Hakodate và vùng phụ cận. Ngoài ra bánh còn bán ở trạm nghỉ trên cao tốc “Nanairo-Nanae”.

Lựa chọn quà tặng khi tới Hokkaido

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る