Du lịch Shizuoka: Lễ hội hoa anh đào Kawazu zakura 2020  

Với nhiều khách du lịch nước ngoài thì ngắm hoa anh đào khi tới Nhật là điều nằm trong danh sách cần-trải-nghiệm. Hoa anh đào Nhật Bản thường nở rộ vào tháng 3 hoặc tháng 4. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể ngắm hoa anh đào từ tháng 2 này đấy!

Giống hoa anh đào nở sớm này gọi là Kawazu zakura (河津桜). Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới các bạn những điểm ngắm Kawazu zakura đẹp trong năm 2020 này nhé! 

5 điểm ngắm hoa mơ đẹp ở Kyoto 2020

 

Hoa anh đào Kawazu zakura

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu về giống hoa này trước nhé. Kawazu zakura là giống hoa có từ thị trấn Kawazucho, tỉnh Shizuoka. Nếu như giống anh đào Someiyoshino – giống sakura có nhiều nhất ở Nhật thường chỉ kéo dài trong vào 1 tuần (nở vào cuối tháng 3/đầu tháng 4 nếu ở Tokyo) thì Kawazu zakura có thể kéo dài trong 1 tháng. 

Kawazu zakura có màu hồng đậm. Vào ngày thời tiết đẹp sắc hồng của hoa trên nền trời xanh là một sự kết hợp kì diệu từ thiên nhiên. Chỉ cần giơ máy ảnh hoặc điện thoại lên và ấn nút chụp chắc chắn bạn sẽ có được một tấm ảnh ưng ý.

 

Đến với thị trấn Kawazucho

Shizuoka chỉ cách Tokyo 2 tiếng rưỡi đi tàu. Nếu bạn đến ga Kawazucho (河津駅) thì gần đó sẽ là bờ sông với khoảng 850 cây anh đào Kawazu zakura xếp thành hàng.

Nếu đến đúng thời điểm bạn có thể ngắm được cả hoa cải ở đây nữa. Màu vàng của hoa cải bên cạnh sắc hồng của hoa anh đào Kawazu zakura chắc chắn sẽ không làm bạn thôi xuýt xoa. 

Quà tặng từ Shizuoka “Wasabi zuke”

 

Lễ hội hoa anh đào Kawazu zakura 2020 

Hàng năm từ tháng 2 đến tháng 3 tại khu vực thị trấn Kawazucho người ta có tổ chức Lễ hội hoa anh đào Kawazu zakura.

Trong suốt thời gian lễ hội vào ban đêm bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp hoa anh đào hoàn toàn khác với ban ngày. Lúc này toàn bộ khu vực được thắp sáng khiến không gian trở nên huỳền ảo và thơ mộng. 

Shizuoka còn là địa phương nổi tiếng với suối nước nóng vì thế hãy lên kế hoạch để vừa có thể ngâm mình trong làn nước ấm vừa có thể thưởng thức vẻ đẹp của hoa anh đào nở sớm Kawazu zakura này nhé!

Ẩm thực địa phương Shizuoka – Aichi

Lễ hội Hoa anh đào Kawazu zakura 2020

Địa điểm: Thị trấn Kawazucho, Shizuoka 

Thời gian tổ chức: 10/2/2020 (thứ Hai) ~ 10/3/2020 (thứ Ba)

Website: http://kawazuzakura.info/

Kazuharu (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る