Du lịch Osaka: Chợ Kizu – chốn chơi vui ăn ngon không thể bỏ qua

Osaka luôn là một địa điểm thu hút nhiều khách du lịch với nhiều con phố sầm uất, năng động như Dotonbori, ngõ Hozenji… Trong bài viết này, hãy cùng LocoBee ghé thăm chợ Kizu (木津市場) để hiểu thêm về Osaka nhé.

Điểm đến yêu thích của khách du lịch quốc tế ở Osaka – chợ Kuromon

 

Đường đi đến chợ Kizu rất thuận tiện

Chợ Kizu cách ga Namba (難波駅) 15 phút đi bộ. Khu chợ này lớn đến mức mấy chiếc xe tải cũng có thể ra vào thoải mái. Trong chợ luôn náo nhiệt, tràn đầy sức sống với âm thanh của hàng quán và người bán kẻ mua.

Chợ có nhiều cửa hàng bày bán rau củ và hoa quả nhưng điều bắt mắt nhất chính là cảnh mổ cá. Khung cảnh những người chủ sạp bán cá dùng con dao cực lớn mổ cá thực sự vô cùng ấn tượng. Có cửa hàng còn phục vụ cắt thành miếng vừa ăn để thực khách có thể thưởng thức cá tươi ngay tại chỗ.

 

Thưởng thức ẩm thực tại chợ Kizu

Du khách ghé thăm chợ có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon.


Có một địa điểm phục vụ các món hải sản mà bạn nên tìm đến, đó là Nhà ăn chợ cá Kizu (木津魚市食堂/Kizu sakanaichi shokudo). Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn sử dụng nguyên liệu tươi ngon như cơm cá sống kaisendon, sashimi hay sushi.

Tại chợ Kizu còn có rất nhiều cửa tiệm khác ngoài các quán ăn về cá.


Quán cà phê Kaino (カイノ珈琲工房) là quán cà phê được những người bán hàng trong chợ thường xuyên tới lui, bạn có thể nhâm nhi tách cà phê giữa không gian thư giãn trầm lắng. Nếu đến với Kaino, đừng nên bỏ qua suất ăn sáng của tiệm. Với giá rẻ bất ngờ, một phần bánh mì chiên trứng sữa và cà phê có giá chỉ 350 yên. Ngoài ra vẫn còn rất nhiều món ăn khác trong thực đơn của quán làm hài lòng những du khách đang đói bụng.

 

Chợ Kizu với nhiều điểm thú vị khác

Trước cổng chính đi vào chợ có một ngôi đền tên là Miwa Myojin (三輪明神). Đền này là nơi những người buôn bán trong chợ đến cầu phúc xin bảo hộ bình an và kinh doanh phát đạt. Nhân dịp ghé thăm chợ, bạn cũng thử ghé qua đền để cầu an cho chuyến du lịch của mình xem sao.

Chợ Kizu vừa là chốn chơi vui, có đồ ăn ngon, lại có đền thờ, lại có cả suối nước nóng để thư giãn, xua tan mệt mỏi. Đường đi thuận tiện, không tốn thời gian nên bạn có thể tranh thủ ghé thăm ngay trong chuyến du lịch của mình. Khi tới Osaka nhất định hãy ghé thăm nơi này nhé.

Ichibirian – nơi ngập tràn đặc sản Osaka

Chợ bán buôn Kizu

Địa chỉ: 大阪市浪速区敷津東2丁目2番8号

Cách đi:

  • Ga Daikokucho tuyến Midosui, đi bộ 3 phút từ cửa ra số 1
  • Ga Daikokucho tuyến Yotsubashi, đi bộ 3 phút từ cửa ra số 1
  • Ga Namba tuyến Koya hoặc tuyến Nankai, đi bộ 15 phút
  • Ga Imamiyaebisu tuyến Koya, đi bộ 5 phút

Website: https://kizu-ichiba.com/


Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る