Quà tặng từ Hokkaido “Hakodate Nijukken-zaka Baumkuchen”

Thành phố Hakodate là 1 trong 3 đại cảnh đêm thế giới cùng với Hồng Kông và Napoli. Hakodate nằm ở phía Nam của Hokkaido hay chính là nơi nối giữa Hokkaido và Honshu. Ngoài ẩm thực như cá, hải sản có vỏ, rau núi, thịt bò thì Hakodate còn là điểm thăm quan khá thu hút với núi Hakodate. Trên thực tế Hakodate còn được gọi là “thị trấn của những con dốc”.

 

Bánh baumkuchen vuông mô phỏng con dốc

Thông thường dòng bánh baumkuchen sẽ là dạng hình tròn theo lát với lỗ rỗng ở giữa. “Hakodate Nijukken-zaka Baumkuchen” thì khác bởi nó có hình vuông khá kì lạ.

Các nguyên liệu thô như bột mì, trứng, bơ đều có nguồn gốc từ Hokkaido. Bột được đổ cẩn thận theo từng lớp chính là điểm đặc biệt của dòng bánh này. Không chỉ có vị thơm ngon của bơ mà bánh còn có vị của siro cây phong.

 

Địa chỉ mua “Hakodate Nijukken-zaka Baumkuchen”

Bánh do cửa hàng bánh ngọt Sweets Gallery KITAJIMA nằm ở Kikonaicho ngoại ô thành phố Hakodate sản xuất. Sự yêu thích của người tiêu dùng đã giúp cho sản lượng bánh tăng lên nhanh chóng. Ngoài cửa hàng chính ra bạn có thể mua bánh ở các cửa hàng quà tặng tại Hakodate như ở ga JR Hakodate, sân bay Hakodate, tháp Goryokaku, Ropeway…

Sweets Gallery KITAJIMA

Địa chỉ: 〒049-0431 Hokkaido, Kamiiso District, Kikonai, 字 192-3 上磯郡

Giờ mở cửa: 9:00 ~ 17:00

Website: kitajima-pan.com


Lựa chọn quà tặng phong phú từ Hokkaido

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る