Thăm quan Trụ sở Đài truyền hình Fuji

Odaiba có rất nhiều trung tâm mua sắm và bảo tàng, là điểm đến yêu thích của khách du lịch khi tới Tokyo.

Trong số đó người ta thường dễ bị thu hút bởi toà nhà có kiến trúc độc đáo mang tên Trụ sở Đài truyền hình Fuji (フジテレビ本社). Mặc dù là đài truyền hình nhưng ở đây có riêng một tầng cho mọi người đến thăm quan tự do.

 

Tới Trụ sở Đài truyền hình Fuji ở Odaiba


Khi đến Trụ sở Đài truyền hình Fuji bạn sẽ được đón chào bởi linh vật đại diện là chú chó xanh “koinu no fura chan”. Nổi bật nhất trong toà nhà là quả cầu khổng lồ ở trên đỉnh có chức năng như đài quan sát và mở cửa tự do cho công chúng.

 

Thăm quan trường quay


Bạn có thể thăm quan trường quay sử dụng cho các bộ phim truyền hình và bản tin của đài Fuji bên trong toà nhà trong đó tiêu biểu là trường quay của chương trình “Mezamashi TV” về các thông tin buổi sáng tại Nhật. Những ai là fan của phim Nhật hẳn sẽ rất thích thú bởi ở đây có những thông tin liên quan đến phim truyền hình từ vài chục năm trước cho đến các phim hiện đại ngày nay.


 

Biểu tượng của Đài truyền hình Fuji


Đài quan sát hình cầu có mái hình tròn. Bên trong đài quan sát là các cửa hàng bán vật phẩm về FujiTV cũng như một số khu trải nghiệm ném bóng bàn và bóng rổ… Bên ngoài cửa sổ là không gian rộng lớn trải khắp vịnh Tokyo mà không bị che khuất tầm nhìn. Từ đây bạn sẽ thấy các biểu tượng của Tokyo như tháp Tokyo, Tokyo Skytree, cầu Rainbow… Nếu may mắn vào ngày trời đẹp còn có thể thấy núi Phú Sĩ.

 

Trụ sở Đài truyền hình Fuji
Địa chỉ: 2 Chome-4-8 Daiba, Minato City, Tokyo 135-0091
Giờ mở cửa: 10:00 ~ 18:00
Phí vào đài quan sát:

  • Từ học sinh cấp 3 trở lên: 700 yên
  • Học sinh tiểu học: 450 yên

Website: https://www.fujitv.co.jp/

Khám phá các địa chỉ du lịch, ăn uống Yokohama
 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る