Ánh sáng ngoạn mục ở trường đua ngựa TOKYO MEGA ILLUMI 2019-2020

Bạn đã bao giờ đến trường đua ngựa tại Nhật Bản chưa?
Nếu không phải là một người hâm mộ đua ngựa liệu có cơ hội nào để tới trường đua không?
Kể cả bạn có là người yêu thích đua ngựa hay không thì bạn vẫn có thể đến “Trường đua ngựa Oi” ở Shinagawa. Vào mùa đông toàn bộ nơi này sẽ được biến thành lễ hội ánh sáng mở cửa cho tất cả mọi người. Năm nay tên của sự kiện là TOKYO MEGA ILLUMI 2019-2020.

Lễ hội ánh sáng mùa đông TOKYO MEGA ILLUMI


Chỉ mất 2 phút đi bộ từ ga Oikeibajo-mae trên tuyến Tokyo Monorail là bạn sẽ tới trường đua ngựa Oi. Cổng vào với ánh sáng mang hơi hướng cổ điển để phù hợp với kiến trúc nơi đây. Ngay phía trên là biển TOKYO MEGA ILLUMINATION 2019-2020 và hai chú ngựa dễ thương.

Nhạc nước kết hợp cùng ánh sáng


Trong khuôn viên rộng rãi của trường đua ngựa là rất nhiều phối cảnh ánh sáng khác nhau. Gây chú ý nhất là đài phun nước ánh sáng cầu vồng rực rỡ trên nền trời đêm. Vị trí thuận lợi nhất để ngắm chính là ghế ngồi trên khán đài nhìn ra sân đua ngựa chính.

Khu vườn ánh sáng lãng mạn Taisho


Khu vườn này được thiết kế dựa trên hình ảnh của thời Taisho. Những mô hình giống như đèn lồng khổng lồ có đèn bên trong làm nổi bật màu sắc và hoạ tiết bên ngoài. Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy phần trang trí có lồng hình ảnh ngựa khá nhiều.

Trải nghiệm trong không gian của một bộ phim


“Edogawa nigiwai koya” lấy cảm hứng từ thị trấn dưới chân thành thời Edo. Những chiếc cổng Torii và lồng đèn xuất hiện trong ánh sáng ấm áp khiến bạn cảm thấy như mình đang là nhân vật chính trong một bộ phim cổ. Dọc dường đi là các thước phim và âm nhạc cũng theo chủ đề Edo.

Đường hầm ánh sáng hoa anh đào


Phối cảnh không thể thiếu trong các lễ hội ánh sáng chính là đường hầm ánh sáng. Con đường này có tên là đường hầm hoa anh đào Edo vì các bóng đèn trang trí có hình hoa anh đào. Suốt 100m của đường hầm là ánh sáng liên tục biến đổi bảo đảm sẽ cho bạn những bức ảnh “ảo diệu”.

Phối cảnh ánh sáng khác


Không chỉ có đường hầm ánh sáng, khu vườn ánh sáng mà TOKYO MEGA ILLUMINATION còn có rất nhiều phối cảnh khác vô cùng đẹp mắt như vườn hoa hồng. Những bông hoa hồng lớn với nhiều màu sắc khác nhau được làm tỉ mỉ công phu từng lớp cánh như hoa thật.

Con đường ngay dưới trường đua tái hiện hình ảnh thời Showa với bầu không khí hoài cổ là điểm chụp ảnh mà các bạn nữ không nên bỏ qua.

TOKYO MEGA ILLUMINATION 2019-2010 là nơi duy nhất để bạn ngắm nhìn ánh sáng trên đường đua trong không khí Nhật Bản xưa cũ. Trong số các lễ hội ánh sáng mùa đông ở Tokyo thì đây là địa điểm có quy mô lớn nên rất đáng để tới xem!

TOKYO MEGA ILLUMINATION
Địa chỉ: 2 Chome-1-2 Katsushima, Shinagawa City, Tokyo 140-0012
Giờ mở cửa: đến 21:30
Giá vé:

  • Người lớn trên 18 tuổi: 1.000 yên
  • Trẻ em (tiểu học đến cấp 3): 500 yên

Thời gian sự kiện: đến 29/3/2020
Website: https://tokyomegaillumi.jp/

Các lễ hội ánh sáng mùa đông 2019

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る