Quà tặng từ Hokkaido “Kitanokashishokunin”

Từ xưa đến nay arare kashi đã luôn là món được người dân Nhật Bản yêu thích. Bánh làm từ gạo nếp rồi chiên trong dầu nóng sau đó thêm gia vị cho ra thành quả có kết cấu nhẹ cùng hương vị đậm đà. Trải qua lịch sử phát triển, arare kashi cũng có nhiều thay đổi về hình dạng và hương vị.

Một trong số đó là Kitanokashishokunin mang sức hút của vùng đất Hokkaido.

 

Phương pháp sản xuất đặc biệt

Kitanokashishokunin là loại bánh được làm từ các nguyên liệu và gia vị của Hokkaido. Có 3 vị chính là: vị muối Okhotsk, vị bơ sò điệp, vị amaebi. Vị muối Okhotsk dành cho những ai thích đơn giản với hương vị khoai tây. Vị bơ sò điệp là hương vị đặc trưng của Hokkaido kết hợp từ bơ thơm ngon và vị ngọt của sò điệp kích thích sự thèm ăn. Vị amaebi mang tới hương vị đậm đà của tôm. Chỉ cần thưởng thức 3 vị này là bạn đã dạo được một vòng hương vị ẩm thực của Hokkaido rồi đấy!

 

Địa chỉ mua bánh

Kitanokashishokunin được bán ở cửa hàng chính của công ty Fujiya tại thành phố Sapporo, Hokkaido. Ngoài ra bạn cũng có thể mua được ở các cửa hàng bán quà tặng, sân bay, nhà ga tại Hokkaido. Bánh này vừa tay cầm dễ mang đi để ăn nhẹ trên đường hoặc mua về làm quà tặng.

Quà tặng từ Hokkaido “Hakodate gyunyu rasuku”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る