Quà tặng từ Hokkaido “Hakodate gyunyu rasuku”

Hokkaido là vùng đất của ẩm thực Nhật Bản, nhất là các sản phẩm làm từ sữa bò. Trên thực tế sản lượng sữa tươi của Hokkaido đứng đầu Nhật Bản và chiếm hơn một nửa thị phần toàn quốc.

“Hakodate gyunyu” (函館牛乳) là 1 trang trại tiêu biểu nằm tại thành phố du lịch Hakodate phía Tây Nam của Hokkaido. Tại đây sản xuất và bán sữa tươi, các sản phẩm từ sữa như phô mai, bơ, quà tặng…

Quà tặng từ Hokkaido “ikameshi”

 

Gyunyu rasuku – hương vị thơm ngon từ trang trại

“Hakodate gyunyu rasuku” (函館牛乳ラスク) có hương vị đặc trưng của sữa bò thơm ngon. Há miệng thật to để ăn một miếng bánh, mùi thơm của bơ sẽ ngào ngạt trước mũi và đem lại niềm hạnh phúc khi dến đầu lưỡi.

Bí quyết của sự thơm ngon nằm ở mứt sữa. Dòng bánh đặc biệt này sử dụng mứt sữa đã được xử lí kĩ nên kể từ khi ra mắt vào năm 2016 nó đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bánh kẹo hàng đầu tại Hokkaido.

 

Sản phẩm giới hạn chỉ có tại Hokkaido

Từng chiếc bánh “Hakodate gyunyu rasuku” được đóng gói cẩn thận trong túi riêng nên rất thích hợp để mua làm quà tặng. Tuy nhiên bạn chỉ có thể mua chúng ở Hokkaido, tại cửa hàng “Hakodate gyunyu aisu 188” (函館牛乳 あいす188) do trang trại trực tiếp điều hành và một số cửa hàng khác ở Hakodate.

Tại 函館牛乳 あいす188 bạn không chỉ mua được các loại bánh kẹo đặc trưng của trang trại mà còn được thưởng thức kem làm từ sữa bò tươi và bánh sữa chiên ngay trên sân thượng của cửa hàng.

Nếu có dịp tới Hokkaido đừng bỏ qua hương vị độc đáo này nhé!

Hakodate gyunyu: https://www.e-milk.co.jp/

 

函館牛乳 あいす188

Địa chỉ: 118-17 中野町 Hakodate, Hokkaido 042-0912

Website: https://www.e-milk.co.jp/ice118/

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る