Bảo tàng mĩ thuật thế kỉ 21 Kanazawa

Kanazawa là nơi lưu giữ rất nhiều nét “Hoà” trong truyền thống Nhật Bản như: phố cổ, thành Kanazawa, vườn Kenrokuen

Bên cạnh đó, Kanazawa còn được biết đến vì sở hữu “Bảo tàng mĩ thuật thế kỉ 21 Kanazawa” tiêu biểu cho nét hiện đại giữa lòng thành phố.

 

Swimming Pool – địa điểm nổi tiếng trong khu vực có phí

Bảo tàng mĩ thuật thế kỉ 21 Kanazawa có 2 khu vực lớn là khu miễn phí và khu có phí. Tiêu biểu cho khu có phí là “Swimming Pool”. Đây là địa điểm đặc biệt nổi tiếng của bảo tàng nên lúc nào cũng có khách tham quan tập trung quanh đó. Khi nhìn từ bên trên bể bơi xuống đáy bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì có bóng người trong đó! Mặc dù là bể bơi nhưng mọi người có thể vào đây mà không hề bị ướt. Hãy trải nghiệm cảm giác thú vị này nhé!

 

Bảo tàng ngoài trời không mất phí

Phía bên ngoài bảo tàng giống như công viên và không mất phí. Ở đây có tác phẩm nghệ thuật được trẻ em rất thích tên là “Wrapping”. Đi vào trong là những bậc thang để chơi khiến trẻ em thích thú hơn là việc chỉ nhìn ngắm tác phẩm nghệ thuật.

“Maru” là tác phẩm kết hợp từ những khối bán cầu bằng thép giống như những đám mây. Với tính chất là mặt gương nên nó phản chiếu lại cảnh vật xung quanh nên rất nhiều người thích chụp ảnh tại đây.

 

Thắp đèn buổi tối

Bảo tàng mĩ thuật này không chỉ đẹp vào ban ngày mà thời điểm sau hoàng hôn cũng rất đáng để bạn nán lại. Khi tất cả bảo tàng chìm trong bóng tối thì “Color Activity House” với ánh sáng thay đổi theo góc độ sẽ dần hiện ra khiến cho không gian nơi đây trở nên sống động.

 

Vì khoảng cách khá gần nhau nên bạn có thể đi theo hành trình tham quan công viên thành KanazawaKenrokuen rồi tới Bảo tàng mĩ thuật thế kỉ 21 Kanazawa để trọn vẹn một ngày tại Kanazawa.

 

21st Century Museum of Contemporary Art, Kanazawa

Địa chỉ: 1 Chome-2-1 Hirosaka, Kanazawa, Ishikawa 920-8509

Thời gian mở cửa: 10:00 ~ 18:00 (thứ Sáu, thứ Bảy đến 20:00)

Phí vào bảo tàng khu vực triển lãm:

  • Người lớn: 360 yên
  • Sinh viên: 280 yên
  • Học sinh cấp 1, cấp 2: miễn phí

Website: https://www.kanazawa21.jp/

Thành phố Kanazawa – Nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn dát vàng

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る