Công viên thành Kanazawa – Biểu tượng lịch sử của địa phương

Nhắc đến Kanazawa, người Nhật thường nghĩ ngay tới Kenrokuen – một trong những đại diện của vườn truyền thống Nhật Bản hay Bảo tàng Nghệ thuật đương đại thế kỉ 21… Một trong số đó không thể không nhắc đến công viên thành Kanazawa (金沢城公園) – điểm đến ngày hôm nay của chúng ta.

Kanazawa – một trong những nhà ga đẹp nhất thế giới

 

Tháp canh 3 tầng Hishi Yagura

 

Khu nhà kho nổi tiếng thành Kanazawa – Gojukken Nagaya

Gần như nằm giữa thành Kanazawa đó chính là Quảng trường Ninomaru. Phía Đông của quảng trường này là một kiến trúc khá nổi bật khác của công viên lịch sử này – Gojukken Nagaya. Đây là nhà kho dự trữ vũ khí phục vụ cho chiến đấu trước đây của Nhật. Nó được xây dựng theo chiều dài chứ không theo chiều ngang, đặc biệt mái và tường của nhà kho cùng một màu trắng. Vào những ngày đẹp trời khu kiến trúc này trở nên vô cùng nổi bật dưới nền trời xanh trong của Kanazawa.

 

Địa điểm dừng chân lí tưởng với tầm nhìn vô cùng đẹp

Nếu như muốn nghỉ ngơi một chút trong quá trình dạo quanh công viên này thì khu vực Tsurunomaru là lựa chọn dành cho bạn. Kiến trúc bên trong của phòng chờ này khá đẹp và mới. Không những thế nó còn có hướng dẫn những điểm hấp dẫn của Kanazawa cũng như kiến thức về lịch sử của thành phố qua những thông tin được trưng bày tại đây.

 

Ngay từ khu vực ghế ngồi, du khách vừa có thể nghỉ ngơi vừa có thể phóng tầm mắt để tận hưởng vẻ đẹp của các công trình kiến trúc độc đáo có trong công viên. Du khách có thể cảm nhận như mình đang ngồi ở trong một bảo tàng nghệ thuật vậy.

 

Cảnh đêm tại công viên [/su_heading]

Nếu như có thời gian hãy ở lại công viên sau khi mặt trời lặn. Ở lối vào của công viên có cổng Ishikawa hay khu vực tường đá được thắp đèn, du khách sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng huyền bí.

 

Công viên thành Kanazawa cũng khá gần khu vườn Kenrokuen, vì thế nếu tới đây hãy sắp xếp thời gian để có thể đi được cả 2 địa điểm nổi tiếng này nhé.

Kenrokuen – Một trong 3 khu vườn đẹp nhất Nhật Bản

 

Công viên thành Kanazawa

Địa điểm:  石川県金沢市丸の内1−1番1号

1-1番1号 Marunouchi, Kanazawa, Ishikawa

Giờ mở cửa:

  • 1/3 ~ 15/10: 7:00 ~18:00
  • 16/10 ~ cuối tháng 2: 8:00 ~ 17:00

Vào cửa miễn phí (1 bộ phận thu phí)

Website: http://www.pref.ishikawa.jp/siro-niwa/kanazawajou/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る