Tenjinbashisuji – Phố mua sắm mái vòm dài nhất Nhật Bản

Ở mỗi vùng miền Nhật Bản đều có những con phố mua sắm. Thưởng thức ẩm thực trong những con phố này phần lớn đều là kiểu vừa đi vừa ăn, vậy nên khi đi chơi thì cứ muốn ghé vào mấy phố này chơi nhỉ. Nhắc tới phố mua sắm ở Osaka thì hẳn là phải nhắc tới phố Tenjinbashisuji. Nằm ngay cạnh khu Umeda, đây là một trong những điểm du lịch cực kì nổi tiếng.

Trong bài viết lần này, chúng ta hãy cùng tìm tới những quán hàng có tiếng tăm ở trong con phố đi bộ mua sắm Tenjinbashisuji này nhé.

 

Phố mua sắm mái vòm dài nhất Nhật Bản!

Phố mua sắm Tenjinbashisuji là nơi tọa lạc của gần 600 cửa hàng. Phố dài 2,6km, được biết đến như là con phố mua sắm dài nhất Nhật Bản. Phố có mái vòm đầy đủ nên kể cả ngày mưa mọi người cũng có thể thư thả dạo phố mua sắm được.

Có rất nhiều cửa hàng các loại từ thẩm mỹ viện, cửa hàng bách hóa cho tới cửa hàng sách, tuy nhiên trong bài viết lần này chúng ta sẽ chỉ tập trung đi tìm các quán ăn ngon thôi!

 

Cửa hàng bánh Nhật Tambaya

Cửa hàng bánh Nhật Tambaya. Tại đây có bán nhiều loại đồ ngọt như bánh gạo nếp Ohagi, bánh mochi có nhân Daifuku, thậm chí cả những món như cơm đậu đỏ cũng có nữa đó.

Loại đậu Anya sử dụng trong đồ ngọt của cửa hàng là loại đậu Hokkaido đã được tuyển chọn kĩ càng. Bánh dango có sốt miso thì được nướng ngay tại cửa hàng, quết đẫm sốt miso, phục vụ ngay tức thì.

 

Tận hưởng bánh khoai tây korokke rán ngay tại quán Nakamura

Cửa hàng Nakamura chuyên bánh khoai tây korokke và đồ chiên rán. Quán nổi tiếng tới nỗi có cả một hàng dài xếp hàng chờ tới lượt. Món thịt heo chiên xù tonkatsu và bánh thịt băm chiên xù minchikatsu cũng rất nổi tiếng nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món bánh khoai tây korokke.

Bánh cứ ra chiếc nào là bán hết chiếc đó, bánh mới cũng liên tục ra lò nên chắc chắn khả năng cao là sẽ được ăn bánh mới chiên phải không nào. Lớp vỏ bọc giòn rụm, bên trong là nhân bánh nóng hôi hổi, ăn vào là nghiền luôn đó. Không ít người tới đây mua số lượng lớn mang về nữa đấy!

 

Đặc sản nổi tiếng! Cửa hàng chính của chuỗi Naruto Taiyaki

Cửa hàng bánh cá nướng Taiyaki “Tenzen Taiyaki Naruto Taiyaki”.

Bên trong lớp vỏ giòn thơm là nhân đậu đỏ Hokkaido được nghiền vừa phải không quá nhuyễn nát. Dù có để lâu một chút cũng vẫn ngon nên mua mang về làm quà là nhất luôn đó!

 

Nghỉ ngơi một chút với Nước ép hoa quả tươi Chana

Cửa hàng Chana với các sản phẩm từ hoa quả. Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm đồ ngọt được làm từ hoa quả tươi ngon được chọn lựa kĩ càng.

Còn nếu bạn thấy khát nước thì hãy nhớ thử một ly nước ép hoa quả tươi nhé. Từng ngụm nước hoa quả tươi ngon đậm vị sẽ giúp cơ thể bạn hết mỏi mệt đó.

Ngoài ra, càng đi sẽ càng gặp nhiều hàng quán hơn nữa đó. Vậy nên hãy tới đây và tự đi tìm quanh xem có quán nào mình thấy thích thú không nhé!

Hè này tới thăm hòn đảo xinh đẹp Senaga ở Okinawa

 

Phố đi bộ mua sắm Tenjinbashisuji

Địa chỉ:  大阪府大阪市北区天神橋6-4

Osaka-fu, Osaka-shi, Kita-ku Tenjinbashi 6-4

Website: https://www.tenjin123.com


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る