Du lịch Kyoto – Công viên Gạch đỏ Maizuru

Maizuru là thành phố của hải quân Nhật Bản, nổi tiếng về sự sầm uất từ thời đại Meiji. Cho đến nay tại đây vẫn còn tồn tại những công trình kiến trúc là căn cứ địa quan trọng của lực lượng hải quân Nhật Bản. Đại diện trong đó là khu nhà kho gạch đỏ Maizuru (舞鶴赤れんが倉庫 – Maizuru Akarenga soko). Hiện nay khu nhà kho này đã được quy hoạch thành Công viên Gạch đỏ Maizuru. 

 

Di sản văn hoá quan trọng của quốc gia

Kiến trúc này được xây dựng từ thời Meiji với vai trò là khu nhà kho của quân đội nằm ở cảng Maizuru. Tổng cộng có 12 khu nhà trong đó 8 khu được chỉ định là Di sản văn hoá quốc gia quan trọng.

Khu nhà kho này được đánh giá cao bởi không gian mang tính lịch sử lâu đời nên thường xuất hiện trong những bộ phim lịch sử của Nhật.

 

Bảo tàng Gạch đỏ

Đi vào bên trong khu nhà là một điểm tham quan thú vị khác. Đó chính là Bảo tàng Gạch đỏ – 赤れんが博物館 (Akarenga hakubutsukan).

Tại đây có trưng bày các mẫu gạch đỏ từ các đất nước khác nhau trên thế giới. Ngoài ra tại bảo tàng, du khách còn được giới thiệu về lịch sử của Maizuru, các cửa hàng bán đồ lưu niệm hay quán cà phê nhỏ để dừng chân.

 

Không gian hoài niệm vào buổi đêm

Nếu như bạn là người yêu thích cảnh đêm thì đây cũng là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn. Sau khi mặt trời lặn các toà nhà sẽ được thắp điện. Không gian lúc này trở nên vô cùng hoài niệm như được trở về với quá khứ vậy.

Vô cùng lý tưởng cho một buổi hẹn hò đúng không nào?

Nhà kho gạch đỏ Kanemori mang vẻ đẹp từ thời Meiji

 

Công viên Gạch đỏ Maizuru

Địa điểm: 京都府舞鶴市北吸1039-2

1039-2 Kitasui, Maizuru, Kyoto

Giờ mở cửa: 9:00 ~17:00

Website: http://akarenga-park.com/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る