Higashiyama Sky Tower – toà tháp trọc trời của thành phố Nagoya

Nếu như nhắc đến tháp ở thành phố Nagoya có lẽ mọi người thường nghĩ ngay tới Tháp truyền hình tuy nhiên toà Higashiyama Sky Tower nằm ở phía Đông Nagoya cũng là một trong những biểu tượng thân thuộc đối với người dân trong vùng.

Tháp truyền hình Nagoya về đêm – Địa điểm không thể bỏ qua

Lần này hãy theo chân nhiếp ảnh gia của LocoBee để cùng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát nằm trên toà tháp trọc trời Higashiyama Sky Tower này nhé.

 

Đặc trưng bởi mái hình tam giác

Higashiyama Sky Tower có chiều cao 134m. Do nằm trên một vùng đất khá cao mà điểm cao nhất của tháp cách mặt nước biển 214m. Ngoài việc được làm bằng kính, toà tháp còn đặc trưng bởi mái hình tam giác. Sau khi mặt trời lặn, Higashiyama Sky Tower được thắp đèn và nó nghiễm nhiên trở thành biểu tượng lung linh của thành phố Nagoya về đêm.

 

Cảnh đêm được quan sát từ Higashiyama Sky Tower

Từ đài quan sát trên tháp Higashiyama Sky Tower du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh vùng đồng bằng Nobi (từ phía Tây Nam của tỉnh Gifu, Tây Bắc của tỉnh Aichi cho đến phần phía Bắc của Mie).

Thêm vào đó là những biểu tượng khác của Nagoya như tháp truyền hình, sân vận động Nagoya Dome đến khu tổ hợp các toà nhà cao tầng phía trước nhà ga Nagoya.

Khung cảnh vô cùng huyền bí và lãng mạn.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của khu rừng đom đóm ở Nagoya

 

Điểm năng lượng phía bên trong đài quan sát 

Cảnh đêm được nhìn từ đây rất đẹp tuy nhiên đừng quên phía trong đài quan sát có một địa điểm rất linh thiêng đó chính là “Dòng nước của Rồng Kamiike” (上池竜の忘れ水). Theo tương truyền nếu viết những điều mong ước hoặc điều mà mình muốn quên đi vào tờ giấy nhỏ rồi thả xuống nước thì mong ước sẽ trở thành sự thật hoặc điều muốn quên đi sẽ biến mất. 

Ngoài ra đây còn là thánh địa dành cho các đôi tình nhân vì tương truyền rằng nếu như viết mong ước của mình vào dây đai hình trái tim có trên toà tháp thì họ có thể bên nhau trọn đời.

Quả thực Higashiyama Sky Tower phù hợp với cả gia đình, các đôi tình nhân… nếu như có dịp tới thăm thành phố hãy nhớ ghé tới đài quan sát trên toà tháp biểu tượng này nhé.

Atsuta-jingu – ngôi đền thiêng của thành phố Nagoya

 

Higashiyama Sky Tower

Địa chỉ: 愛知県名古屋市千種区田代町瓶杁1-8

Ga gần nhất: Hoshigaoka (星ヶ丘駅)/ Higashiyamakoen (東山公園駅)

Vé vào cửa: 300 yên

Giờ mở cửa: 9:00 ~ 21:30 (giờ vào cuối 21:00)

Website: http://www.higashiyamaskytower.jp/

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る