Tháp truyền hình Nagoya về đêm – Địa điểm không thể bỏ qua

Bạn có biết Bộ 6 tháp anh em là gì không? Nó là tên gọi chung cho sáu toà tháp được xây dựng từ những năm 1950 đến 1960 ở Nhật Bản. Bộ 6 đó chính là Tháp truyền hình Nagoya ở Nagoya, tháp Tsutenkaku ở Osaka, Tháp Beppu ở Beppu, tháp truyền hình Sapporo ở Sapporo, tháp Tokyo ở Tokyo, tháp Hakata Port ở Fukuoka.

 

Những cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản

Trong bộ 6 anh em này, được ra đời sớm nhất đó chính là anh cả Tháp truyền hình Nagoya, sớm hơn cả tháp Tokyo 4 năm. Lần này LocoBee xin giới thiệu tới các bạn Tháp truyền hình Nagoya khi đêm về, một trong những địa điểm không thể bỏ qua.

 

Tháp truyền hình Nagoya

Đây là toà tháp nằm trong khu sừng sững giữa trung tâm thành phố Nagoya. Với độ cao 180 mét, nếu như so sánh với Osaka hay Tokyo thì Nagoya không nhiều những toà cao tầng, chính vì thế tháp này lại càng trở nên nổi bật hơn ở giữa lòng thành phố.

Hàng ngày, tại đây luôn thắp đèn chiếu sáng. Khi có những sự kiện đặc biệt như chiến dịch chống lại ung thư vú, chiến dịch mở rộng kiến thức về việc cấy ghép thực vật thì đây cũng là nơi dùng để tổ chức thắp đèn.

 

Cảnh đêm từ đài quan sát

 

Việc ngắm tháp từ bên ngoài cũng vô cùng ấn tượng tuy nhiên như thế có lẽ hơi lãng phí. Từ đài quan sát của tháp truyền hình, bạn có thể nhìn hết 360 độ cảnh về đêm của thành phố Nagoya. Từ đây bạn có thể nhìn thấy các toà nhà cao tầng hay thành Nagoya được thắp đèn khi về đêm. Thêm vào đó là màu sắc bầu trời thay đổi theo từng khoảnh khắc một, làm cảnh đêm đẹp một cách  lạ thường, là một trong những điểm không thể bỏ qua.

 

Một điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân

Từ đài quan sát cảnh thành phố lên đèn được nhìn thấy toàn bộ. Tháp được thiết kế như một thánh địa của tình yêu, nên nơi đây chính là địa điểm rất phù hợp dành cho các cặp tình nhân. Thêm vào đó là việc đi chuyển đến toà tháp cũng thuận tiện. Bạn có thể đi bộ vào từ ga Hisayaoodori (久屋大通駅) trong vòng vài phút.

 

Theo dự kiến, tháp truyền hình Nagoya sẽ được làm mới từ mùng 7 tháng 1 năm 2019, đến hết mùa hè năm 2020. Trước khi công trình này thực hiện hãy nhớ ghé thăm và tự mình trải nghiệm cảnh đêm tại đây nhé.

 

Tháp truyền hình Nagoya

Thời gian mở cửa: 10:00 ~22:00 ( thời điểm cuối cùng có thể vào là 21:40).

Địa điểm: 愛知県名古屋市中区錦三丁目6-15先

Trang chính thức: https://www.nagoya-tv-tower.co.jp/

Website chính thức: https://shinwaka.com/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る