Triển lãm máy ảnh thời kì Heisei

“Triển lãm máy ảnh thời kì Heisei” tổ chức tại Bảo tàng máy ảnh Nhật Bản nhằm nhìn lại sự thay đổi của máy ảnh trong thời kì Heisei đã được khai mạc từ ngày 19/3/2019.

Niên hiệu (Heisei, Showa) là gì? – Tra năm tuổi theo lịch Nhật Bản

 

Khoảng 200 máy ảnh phim và máy ảnh kĩ thuật số đã xuất hiện trên thị trường trong suốt 30 năm Heisei được trưng bày. Vào đầu thời Heisei, lần lượt các dòng máy ảnh có thể dễ dàng sử dụng bắt đầu được bày bán và việc chụp ảnh đã dần trở nên quen thuộc với mọi người.

Năm 1995, máy ảnh kĩ thuật số xuất hiện với mức giá thấp hơn so với trước, cùng năm đó sự phổ biến của Windows 95 đã trở thành chất xúc tác để máy ảnh kĩ thuật số đến gần hơn với người dùng. Năm 2000, điện thoại di động có chức năng chụp ảnh lần đầu tiên ra mắt đã khiến số lượng máy ảnh kĩ thuật số năm 2002 áp đảo so với máy ảnh phim. Nửa sau Heisei máy ảnh luôn được tích hợp trong các dòng điện thoại di động và điện thoại thông minh, tính theo hộ gia đình thì mỗi người có 1 chiếc máy ảnh. Việc chụp ảnh giờ đây đã trở thành việc không cần phải suy nghĩ đối với mỗi người.

 

Triển lãm máy ảnh thời kì Heisei

Thời gian: 19/3 ~ 30/6/2019

Địa điểm: 〒102-0082 東京都千代田区一番町25 JCII一番町ビル B1

Giờ mở cửa: 10:00~17:00

Ngày đóng cửa: thứ Hai hàng tuần (nếu là ngày lễ sẽ nghỉ vào thứ Ba)

Giá vé:

  • Người lớn 300 yên
  • Học sinh trung học trở xuống miễn phí

Di chuyển:

  • Từ ga Hanzomon (半蔵門駅) cửa ra số 4 đi bộ 1 phút
  • Từ ga Kojimachi (麹町駅) cửa ra số 3 đi bộ 8 phút

Website: http://www.jcii-cameramuseum.jp/

 

Theo jcii-cameramuseum.jp

bình luận

ページトップに戻る