Quà tặng từ Hokkaido “Yubari Melon Pure Jelly”

Hokkaido có một loại thạch rất được ưa chuộng để dùng làm quà tặng có tên “Yubari Melon Pure Jelly”. Đây là sản phẩm thạch được biết đến rộng rãi khắp Nhật Bản như một món quà từ vùng đất Hokkaido và luôn đứng trong hàng ngũ các sản phẩm bán chạy. Thạch sử dụng nguyên liệu chỉ có tại Hokkaido là dưa lưới đỏ của thành phố Yubari hay còn gọi là Yubari Melon.

 

Thạch giống như dưa lưới thật?

“Yubari Melon Pure Jelly” do HORI có trụ sở tại thành phố Sunagawa, Hokkaido bán ra. Khi ăn bạn sẽ có cảm giác như đang ăn dưa lưới thật sự. Không giống như thạch thông thường, sản phẩm thạch này có kết cấu và vị ngọt rất tự nhiên, gợi cho người ăn cảm giác như đang ăn dưa lưới tươi.

 

Không chỉ giữ vững vị trí là sản phẩm quà tặng số 1 trong 14 năm liên tiếp, “Yubari Melon Pure Jelly” còn giành được giải thưởng danh giá nhất tại “World Monde Selection” đầu tiên – được ví như thế vận hội của đồ ngọt – vào năm 2001. Hương vị của sản phẩm hiện đã được công nhận trên khắp thế giới.

 

Mua “Yubari Melon Pure Jelly” ở đâu?

Là sản phẩm chủ lực của Hokkaido nên bạn có thể mua “Yubari Melon Pure Jelly” tại các sân bay của Hokkaido như sân bay Shin Chitose, sân bay Hakodate… Ngoài ra còn có thể mua sản phẩm tại các triển lãm sản phẩm quốc gia hay các cửa hàng trực tuyến của HORI.

Trang web của HORI: http://www.e-hori.com/

 

Yubari Melon được coi như vua của các loại trái cây của Hokkaido. Vị dưa lưới của thạch khi tan ra trong miệng và sự tươi ngon nhất định sẽ khiến bạn không thể chỉ dừng lại ở cái đầu tiên. Nếu đến Hokkaido, đừng quên mua “Yubari Melon Pure Jelly” nhé!

Các sản phẩm tuyển chọn từ Hokkaido

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuc bn quyn ca LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoc s dng khi chưa có s đng ý chính thc ca LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る