Vẻ đẹp của lễ hội Matsuda Sakura trong cảnh đêm ở Kanagawa

Có thể nói hoa anh đào là nét thi vị của mùa xuân Nhật Bản. Dù còn một thời gian nữa mới sang xuân nhưng một số nơi tại Nhật Bản hoa anh đào đã bắt đầu nở rộ. LocoBee sẽ giới thiệu một trong những địa điểm dành cho các bạn vùng Kanto nhé. Đó chính là lễ hội Matsuda Sakura – まつだ桜まつり.

 

Công viên Nishihirabatake

Thị trấn Matsuda nằm ở phía Tây tỉnh Kanagawa, nếu đi từ Shinjuku thì chỉ cần lên tuyến Odawara là tới. Ngoài ra còn có tàu tốc hành ロマンスカー nên có thể nói đến thị trấn Matsuda vô cùng thuận tiện. Tại thị trấn Matsuda còn có một ngọn núi cùng tên, là biểu tượng của địa phương này. Ngay giữa lưng chừng núi có công viên Nishihirabatake là nơi diễn ra lễ hội Matsuda Sakura.

 

Vẻ đẹp của hoa anh đào trong đêm

Ngay trên sườn dốc phía trong công viên là hoa anh đào và hoa cải. Khá nhiều du khách đặc biệt là cả gia đình thường cùng nhau tới thăm quan công viên này.

 

Khung cảnh vào ban ngày rất đẹp tuy nhiên cảnh đêm ở đây cũng là điều không thể bỏ qua. Những rặng hoa anh đào được thắp sáng bởi ánh đèn làm cho không gian trở nên huyễn hoặc hơn. Thêm vào đó, khi nhìn xuống phía dưới núi bạn có thể thấy trung tâm thành phố Odawara trải rộng.

 

Trong thời gian của sự kiện để mua được quà lưu niệm với chủ đề hoa anh đào hay đặc sản của vùng các du khách đều phải xếp hàng dài. Một số đoàn tàu chạy tại những đường hầm hoa anh đào tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là những trò chơi thu hút sự yêu thích của cả người lớn và trẻ em.

 

Nếu muốn sở hữu những bức ảnh chụp cùng hoa anh đào sớm nhất hãy tới lễ hội Matsuda Sakura này nhé.

 

Lễ hội Matsuda Sakura

Thời gian: 9/2 ~ 10/3 (9:00 ~ 21:00)

Vào cửa miễn phí

Địa điểm: 神奈川県足柄上郡松田町松田惣領2951

2951 Matsudasoryo, Matsuda-machi, Ashigarakami-gun, Kanagawa-ken 2

Website: https://nisihira-park.org/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る