Ưu đãi đặc biệt với thẻ IC mới khi du lịch Nhật Bản

Thẻ IC (IC card) là thẻ vô cùng tiện lợi nếu bạn di du lịch tại Nhật Bản. Đây là loại thẻ trả tiền trước, sau đó sử dụng để thanh toán khi đi tàu điện, đi xe buýt, mua hàng ở combini… Nhằm nâng cao sự tiện dụng cho khách du lịch người nước ngoài tới Nhật Bản, vào mùa thu năm nay (từ 1 tháng 9) các công ty liên quan đến loại thẻ này sẽ phát hành thẻ mới với nhiều tiện ích hấp dẫn.

 

Welcome Suica

JR Higashi Nihon sẽ bắt đầu phát hành thẻ IC mới có tên gọi “Welcome Suica”. Thẻ có thiết kế là hoa anh đào màu trắng trên nền đỏ gợi liên tưởng đến quốc kì Nhật Bản. Sau khi sử dụng xong khách du lịch có thể đem về để làm kỉ niệm. Khác với thẻ Suica bình thường phải có sẵn 500 yên tiền đặt cọc, thẻ dành cho khách du lịch sẽ không cần phí đặt cọc này nên khi về nước sẽ không cần tốn công hoàn trả lại. Về công dụng, thẻ mới sẽ có chức năng như một chiếc thẻ Suica bình thường, tức là dùng để thanh toán điện tử ở nhà ga, xe buýt, cửa hàng, taxi, các địa điểm tham quan và có thể sử dụng trong vòng 28 ngày.

Giá bán dự kiến: 1.000 yên ~ 10.000 yên/chiếc

Nơi bán dự kiến: các quầy JR EAST Travel Service Center ở ga lớn như: ga NaritaAirport, ga Narita Airport Terminal 2・3, ga Haneda Airport International Terminal, ga Tokyo, ga Shinjuku, ga Shibuya, ga Ikebukuro, ga Ueno, ga Hamamatsucho

 

PASMO PASSPORT

Pasmo cũng sẽ phát hành thẻ “PASMO PASSPORT” mang ý nghĩa như một tấm hộ chiếu thứ 2 của hành khách khi đi du lịch Nhật Bản. Thẻ được thiết kế với hình nền là hoa anh đào và một số biểu tượng du lịch tiêu biểu của Nhật Bản, thêm vào đó là hình ảnh các nhân vật của Sanrio như Hello Kitty, Cinamororu, Pomupomupurin. Thẻ có chức năng như thẻ IC bình thường, dùng để đi lại và mua sắm đều rất tiện dụng. “PASMO PASSPORT” dùng được trong 28 ngày, có thể nạp thêm tiền và có ưu đãi ở một số cửa hàng.

Giá bán dự kiến: 2.000 yên (đã bao gồm phí phát hành 500 yên và 1500 yên để sử dụng) và không cần tiền đặt cọc

Dự kiến thẻ sẽ được bán ở sân bay Narita, sân bay Haneda, những ga có nhiều khách du lịch…

Thẻ sẽ chỉ được bán cho khách hàng có hộ chiếu du lịch

©1976, 1996, 2001, 2019 SANRIO CO., LTD.APPROVAL NO.G593978

 

Theo jreast, pasmo

bình luận

ページトップに戻る