Harukas Sky Disco sự kiện kỷ niệm toà nhà cao nhất Nhật Bản tròn 5 tuổi

Để chào mừng kỷ niệm 5 năm kể từ khi khánh thành toà nhà cao nhất Nhật Bản Abeno Harukas, tại tầng 58 của toà nhà sẽ tổ chức sự kiện có tên gọi “5th anniversary party ~ HARUKAS SKY DISCO~”.

Khám phá toà nhà cao nhất Nhật Bản – Abeno Harukas

 

Đây là sự kiện disco lần đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản ở độ cao 300m ngoài trời. Bên cạnh những bài hát đầy kỷ niệm, nền nhạc của không khí tiệc, những ca khúc mới nhất sẽ được các DJ lựa chọn và thể hiện.

Ngoài các ghế tại khu vực hội trường của sự kiện, người ta còn chuẩn bị các ghế VIP ở khu vực phía Bắc và phía Nam của khu tầng 58 nơi cạnh cửa kính. Nếu như ghế VIP phía Bắc (TERRACE VIP BOX) cho phép người xem có thể quan sát được những con phố vô cùng sầm uất như Umeda hay Nanba thì ở phía Nam (KOTATSU VIP BOX), người xem có thể tận hưởng cảnh đêm từ sân bay quốc tế Kansai hay khu nhà máy của thành phố Osaka. Cả hai khu vực ghế VIP này đều được khách sạn Marriott Osaka (cũng kỷ niệm 5 năm thành lập) phục vụ đồ ăn, rượu sâm banh.

 

Trái tim và cơ thể của bạn sẽ được hoà quyện với âm nhạc cùng với sự trình diễn ánh sáng của những quả cầu ánh sáng có tại tầng 58 và 2 quả cầu khác được lắp đặt trên trực thăng. Chắc chắn với sự sáng tạo này, khu vườn treo cao 300m so với mặt đất này sẽ được thay đổi diện mạo một cách ngoạn mục.

Nếu có thể hãy tới để cùng tận hưởng những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt này tại đài quan sát Harukas 300.

 

Sự kiện Harukas Sky Disco

Thời gian: 7/3/2019 và 8/3/2019

Mở cửa: 19:00 ~ 23:00

Hội trường sự kiện: tầng 53 toà nhà Abeno Harukas

大阪府大阪市阿倍野区阿倍野筋1丁目1−43

1 Chome-1-43 Abenosuji, Abeno-ku, Ōsaka-shi, Ōsaka-fu

Thông tin sự kiện: https://www.abenoharukas-300.jp/observatory/event_detail.php

 

Nguồn: atpress

bình luận

ページトップに戻る