Lễ hội ánh sáng tại công viên chủ đề Wakayama Marina City

Wakayama Marina City là một công viên chủ đề nằm tại tỉnh Wakayama. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn đọc về sự kiện lễ hội ánh sáng đang được tổ chức tại đây cho đến giữa tháng 2 này nhé.

 

Wakayama Marina City

Công viên chủ đề Marina City còn có tên gọi khác là Porto Europe.  Không gian nơi đây mang đậm màu sắc của đường phố châu Âu ngay giữa lòng Wakayama.

 

Khu chợ gần công viên Marina city

Ngay cạnh công viên là chợ Kuroshio, nơi mà du khách có thể thưởng thức các loại hải sản tươi sống như các hồi, cá ngừ… Mỗi ngày, tại đây, người dân trong khu chợ còn trình diễn các màn mổ những con cá hồi to. Tất cả mọi người đều có thể xem và đặc biệt là vào cửa hoàn toàn miễn phí nhé.

 

Lễ hội ánh sáng tại Marina City

Khi đêm xuống là lúc du khách có thể tận hưởng một không gian hoàn toàn khác so với ban ngày tại khuôn viên của Marina City. Khi tới 16 giờ, công viên này sẽ đóng cửa để chuẩn bị cho việc thắp đèn. Từ 17 giờ, công viên lại bắt đầu mở cửa lại.

Chỉ cần bước vào cổng thôi là du khách sẽ được chào đón bằng một không gian lung linh rực rỡ với muôn ngàn ánh đèn. Không chỉ dừng lại ở đó còn là màn trình diễn đàn violin.

Khu vực trên cầu hoặc gần mặt nước, du khách có thể nhìn thấy một không gian rực rỡ. Đặc biệt là khi bước ra khỏi cầu này, khi nhìn lại là những đường vòng cung ánh sáng vô cùng thu hút.

Bên cạnh đó, ánh sáng ở gần mặt nước luân phiên nhau thay đổi các màu sắc, và đặc biệt sự thay đổi đó như được kết hợp với âm nhạc xung quanh khu vực này vậy.

Gần khu vực lối ra là hiệu ứng ánh sáng vô cùng lạ mắt và độc đáo. Nó làm cho người xem như đang ngắm nhìn một dải các vì sao trên vũ trụ vậy.

 

Nếu như có dịp tới Wakayama vào thời gian này, hãy ghé thăm lễ hội ánh sáng tại công viên chủ đề Marina City này nhé.

 

 

Lễ hội ánh sáng tại công viên chủ đề Wakayama Marina City

Địa chỉ: 和歌山県和歌山市毛見1527

1527 Kemi, Wakayama, Wakayama Prefecture

Di chuyển: Từ ga JR Wakayama đi xe buýt 30 phút

Thời gian mở cửa: từ 7/1~31/1 chỉ mở vào thứ 6,7, chủ nhật

tháng 2: hàng ngày cho đến 11/2

Giờ mở cửa: 17:00 ~ 21:00

Vé vào cửa: Mua trước: Người lớn: 1300 yên Trẻ em (3 tuổi đến hết trung học): 700 yên

Mua vào ngày đến công viên: Người lớn 1500 yên Trẻ em: 800 yên

Website: https://www.festaluce.jp/


Nojiri (LOCOBEE)
* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

 

bình luận

ページトップに戻る