Yomiuriland Jewellumination – Lễ hội ánh sáng không thể bỏ qua tại Tokyo

Vào mùa lễ hội ánh sáng thì không chỉ đường phố mà tại các khu vui chơi giải trí hay công viên đều trở nên vô cùng lung linh bởi hàng ngàn ánh đèn được trang trí.

Một trong số đó không thể không kể đến đó chính là Yomiuriland với chủ đề năm nay là “Vẻ đẹp tựa trang sức của lễ hội ánh sáng” mà LocoBee sẽ giới thiệu với các bạn ngay sau đây.

 

Không gian được dàn dựng bởi nhà thiết kế nổi tiếng 

Yomiuriland là một khu vui chơi giải trí nằm kéo dài giữa Tokyo và Kanagawa. Không gian của lễ hội ánh sáng năm nay được đích thân nhà thiết kế Motoko Ishii chịu trách nhiệm lên ý tưởng. Bà Ishii là một nhà thiết kế trong ngành ánh sáng đang có nhiều hoạt động trên thế giới.

Không gian nơi đây được trang hoàng bởi 6 triệu bóng đèn tạo nên màu sắc như của một kho báu với những trang sức lung linh.

Hai hàng cây bên đường được nhuốm màu ngọc bích

Con đường này có chiều dài khoảng 100m và được sử dụng 4 triệu bóng đèn để trang trí. Nó trở thành một trong những điểm chụp ảnh lý tưởng được yêu thích nhất tại lễ hội.

Đường hầm ánh sáng hình xoắn ốc với sự thay đổi màu sắc liên tục gửi đến du khách có một trải nghiệm vô cùng thú vị

 

Quảng trường ánh sáng với không gian mang tính chất cổ tích. Với mô típ được lấy cảm hứng từ bài dân ca với chủ đề kho báu của người dân Ural của vương quốc Nga, quảng trường này mang đến cho người xem cảm giác như trước mắt mình là một kho báu thực sự vậy.

Tiếp đến là sự tái hiện núi Matterhorn thuộc dãy núi nổi tiếng An-pơ. Với độ cao 25m ngay tại Yomiuriland bạn có thể tận mắt chứng kiến một không gian vô cùng hùng vĩ.

Chính vẻ đẹp và quy mô là 2 nhân tố làm cho du khách thực sự ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn có khu trượt băng dành cho mọi đối tượng. Không chỉ là ngắm nhìn mà còn là trải nghiệm, đó là điều mà không nhiều khu tổ chức lễ hội ánh sáng thực hiện được.

 

Khu vui chơi đắm chìm trong sắc đèn 

Những điểm vui chơi như tàu trượt siêu tốc hay vòng quay ngựa gỗ khi đêm xuống lại càng trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Nếu như có dịp có mặt tại Tokyo vào mùa xuân năm nay hãy tới Yomiuriland ngắm nhìn và trải nghiệm nhé. LocoBee tin rằng nó sẽ trở thành một kỷ niệm khó thể nào quên được trong lòng bạn về vẻ đẹp của một lễ hội ánh sáng tại Nhật Bản.

 



Lễ hội ánh sáng Yomiuriland Jewellumination

Địa chỉ: 東京都稲城市矢野口4015−1

Ga gần nhất: Keio Yomiuriland

Sau đó đi bằng cáp treo 5 ~ 10 phút / Bằng xe buýt Odakyu (小田急バス) 5 phút

Thời gian sự kiện: 11/10/2018 ~ 17/2/2019

Vào cửa: 16:00 ~ 20:30

Ngày đóng cửa: Tháng 1 (ngày 15, 16, 17, 21, 22, 23, 24)

Vào cửa sau 16 giờ:

  • Người lớn 1400 yên
  • Học sinh trung học trở lên: 600 yên
  • Học sinh tiểu học: 300 yên
  • Trên 65 tuổi: 600 yên

Nếu muốn tham gia các hoạt động giải trí khác: Giá khác (tham khảo thêm tại website)

 

Website: https://www.yomiuriland.com/jewellumination

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る