Đường ray tàu điện siêu tốc lâu đời nhất Nhật Bản – công viên Kijima

Những ai yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh, mạo hiểm thì chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi 1 lần đến chơi tại công viên Kijima. Công viên nằm tại thành phố Beppu, tỉnh Oita, cách Fukuoka 2 tiếng xe buýt hoặc tàu điện. Nếu bạn đến từ Kanto hay Kansai bạn có thể đi máy bay hay shinkansen đến Fukuoka rồi đi bus đến thành phố Beppu.

Công viên có đường ray tàu điện siêu tốc lâu đời nhất Nhật Bản. Nghe nói vậy chắc bạn cũng lo lắng đúng không, tuy nhiên nhờ kỹ thuật cùng thiết bị tốt nên công viên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách chơi trò chơi này.

Vé vào cổng như sau:

  • Trẻ em từ 3 tuổi- tiểu học: 600 yên
  • Người lớn: từ 13 đến 64 tuổi: 1500 yên
  • Người già: 65 đến 69 tuổi: 600 yên

Đây là vé vào cổng, tuy nhiên để chơi trò chơi bạn sẽ trả thêm tiền tuỳ trò. Dao động khoảng 500 yên đến 1000 yên. Nếu bạn muốn chơi tất cả các trò không ngại trò nào cả, thì nên mua pass trò chơi trọn gói là 2,700 yen. Vậy là tổng cộng 4200 yen bạn sẽ chơi được tất cả các trò.

Công viên Kijima rất lớn bao gồm 3 khu chính: Khách sạn Kijima, Khu trò chơi Kijima và Sân Golf Kijima nhé.

Các trò chơi tiêu biểu mà các bạn nhất định phải thử là

Và trò

Trò chơi Ferris Wheel không phải là cảm giác mạnh nhưng bạn có thể thư giản khi được ngắm toàn cảnh Beppu và biển rất đẹp.

Dưới đây là một vài cảnh tại công viên Kijima.

Trò chơi mình yêu thích nhất là trò này.

Trò Mars là 1 mê cung, bạn sẽ được vào mê cung và tìm lối ra. Tuy nhiên sẽ có chỉ dẫn giúp bạn. Rất thú vị đó. Nếu có dịp, mình khuyến khích các bạn nên thử trò này nhé!

Ngoài ra thì tại công viên cũng có nhiều nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống nữa đấy.

Ví dụ đây là 1 cửa hàng thức ăn nhanh!

Nếu bạn thích ăn dạng buffet thì có những nhà hàng sau:

  1. Mori-no-shokutaku
    Đây là nhà hàng Buffet Yakiniku nha! Giá cũng rất hợp lý, nếu hơn 13 tuổi thì 1600 yen, học sinh tiểu học là 1100 yen thôi.
  1. Heidi’s House
    Đây là 1 cửa hàng chuyên Hotdog. Có 3 loại chính : Plain hotdog, Cheese hotdog, Spicy Hotdog. Món ăn này thích hợp cho các bạn muốn tiết kiệm thời gian, vừa đi vừa ăn là ok!
  1. Alice’s Table
    Cửa hàng này chuyên bán Burger các loại, như là Chicken tempura Burger, Teriyaki Burger, và cơm các loại như Curry rice, Chicken tempura meal
  1. Koton-Koton
    Đây là cửa hàng bán đồ ngọt như là ken, strawberry and fresh cream crepe, frankfurter crepe, churritos

Mình chơi cả ngày tại công viên rất vui nhưng hơi mệt vì công viên rất rộng. Nếu các bạn có dịp đến Kyushuu thì nhất định phải ghé công viên Kijima để thư giãn với các trò chơi nha!

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin tại:  https://www.kijimakogen.jp

bình luận

ページトップに戻る