Adidas hợp tác với BEAMS phát hành đồng phục giới hạn cho World Cup 2018

Ở Nhật Bản, nhãn hàng Adidas từ lâu đã là nhà cung cấp chính thức cho đồng phục bóng đá tại đất nước này.  Trong khoảng thời gian gần đây, để quảng bá nền văn hóa thời trang bóng đá và hướng đến World Cup 2018, Adidas đã hợp tác với BEAMS để khởi động Adidas Football cho dự án BEAMS bằng việc phát hành các sản phẩm đồng phục giới hạn, mở cửa các cửa hàng pop-up và tổ chức những sự kiện riêng.

Các đồng phục giới hạn được thiết kế để phù hợp với thời trang đường phố nên sản phẩm được phát hành sẽ dựa trên mẫu áo sơ mi với hai màu đen và trắng, với chữ “BEAMS” lớn ở mặt trước và góc ngực trái là một đỉnh nguyên. Ngoài ra, màu sắc hạn chế (xanh và cam) cũng được bán tại cửa hàng pop-up của BEAMS Harajuku, mở cửa từ ngày 14 tháng 6. Do đó, tổng cộng người mua có 4 màu để lựa chọn.

Các sản phẩm đồng phục giới hạn của Adidas Football for BEAMS

Ngoài ra, từ ngày 14 đến ngày 28 tháng 6, một cửa hàng pop-up giới hạn tại BEAMS Harajuku sẽ được mở, lấy cảm hứng từ phòng thay đồ của các cầu thủ bóng đá. Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng bán đồng phục chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia Nhật, cũng như đồng phục của các đội tuyển khác.

Cửa hàng pop-up giới hạn được mở tại BEAMS Harajuku

Đặc biệt, vào thứ Ba ngày 19 tháng 6, BEAMS sẽ tổ chức một sự kiện bóng đá qua đêm để kỉ niệm lễ hội bóng đá tại “BEAMS Harajuku”. Nhưng trước đó, vào lúc 11:00 ngày 14 tháng 6, BEAMS đã phát hành 100 vé miễn phí để tham gia vào sự kiện đặc biệt này.

Sự kiện bóng đá được tổ chức tại BEAMS Harajuku

Mùa bóng đá lớn nhất hành tinh đã đến rồi, những người yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đang hướng dõi theo những trận bóng hấp dẫn và mang theo một tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt. Vậy tại sao bạn không hòa mình vào không khí ấy, và nhanh tay chọn cho mình một bộ đồng phục để cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích với những sản phẩm chất lượng của Adidas và BEAMS?!

Giá bán

Tại các cửa hàng thông thường của BEAMS: 7.800 yên (Đã bao gồm thuế), gồm 2 màu Trắng và Đen.

Tại cửa hàng BEAMS  Harajuku: 7.800 yên (Đã bao gồm thuế), gồm màu Xanh và Vàng.

Đồng phục chính thức của đội tuyển Nhật: 8.990 yên (Đã bao gồm thuế), từ size XS đến 4XO với màu Xám nhạt, Trắng, Xanh lam F13 và Trắng.

Cửa hàng pop-up BEAMS Harujuku

Địa chỉ: 1F & 2F, 3-24-7 Jingumae, Shibuya, Tokyo

Mở cửa từ ngày 14/6 – 28/6/2018

Nguồn ảnhwww.beams.co.jp

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る