Chung kết Miss Vietnam Festival 2018 tại công viên Yoyogi

Hai ngày 19-20/5 vừa qua đã diễn ra Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản năm 2018 với quy mô hoành tráng tại công viên Yoyogi. Tham gia sự kiện là dàn khách mời nổi tiếng tại Việt Nam và Nhật Bản như: ca sỹ Văn Mai Hương, ca sỹ Chi Dân, ca sỹ Bảo Thy, GYPS QUEEN… Lần này ban tổ chức đã có những hoạt động mới mẻ chưa từng có tại Nhật như trải nghiệm đi xích lô Việt Nam, xem múa rối nước… Không thể không kể đến những gian hàng ẩm thực với món ăn đặc trưng của Việt Nam như bún chả, nem rán, phở, chè…

Điểm thu hút các bạn trẻ của lễ hội năm nay chính là sự kiện Miss Vietnam Festival 2018. Năm nay đã có 38 bạn đăng kí tham gia dự thi và vòng chung kết đã lựa chọn ra 5 bạn nữ, trong đó có 2 bạn người Nhật và 3 bạn người Việt Nam.

Sau vòng thi áo dài, tài năng và câu hỏi ứng xử, ban giám khảo đã quyết định bạn Giang Thị Thảo là Miss Vietnam Festival 2018 năm nay.

Phần thưởng dành cho bạn Thảo là vé du lịch trị giá 100.000 yên (khoảng 20 triệu đồng), 1 năm sử dụng sản phẩm King Coffee, 1 năm sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp từ công ty Vietnam Beauty.

Nguồn: https://www.vietnamfes.net/misscon.php

bình luận

ページトップに戻る