Không gian đọc sách 24 giờ tại TSUTAYA BOOK APARTMENT

Với phương châm là nơi để vui chơi, làm việc và thư giãn, TSUTAYA BOOK APARTMENT nằm tại khu vực Shinjuku được thiết kế tích hợp trong 3 tầng của toà nhà nằm ngay trên mặt đường lớn. Tầng 4 là nơi tiếp đón và có không gian làm việc nhóm, tầng 5 là khu vực dùng chung cho nam và nữ, tầng 6 là khu vực dành riêng cho phái nữ. Ngoài vô vàn các đầu sách hay ho trên khắp nước Nhật, TSUTAYA BOOK APARTMENT còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm như: mở cửa 24 giờ, phòng tắm (có phí), phòng trang điểm, wi-fi miễn phí, phòng riêng (có phí), cho mượn ipad, quần áo ngủ (có phí), tủ để đồ, bán sách, văn phòng phẩm, ổ cắm điện miễn phí…

Về phí sử dụng dịch vụ, mỗi giờ tại đây bạn sẽ phải trả 500円/người. Gói 6 tiếng tặng kèm 1 lần tắm miễn phí là 2.800円, gói 12 giờ tặng 1 lần tắm miễn phí là 5.500円. Nếu có thẻ Tpoint bạn sẽ được nhân đôi số điểm thưởng. Tầng dành riêng cho nữ 100円/lần, thuê quần áo ngủ 1.000円/bộ, dịch vụ tắm rửa 500円/người/lần, thuê phòng riêng 500円/lần, thuê không gian làm việc chung 100円/lần (có thể sử dụng iMac miễn phí), đặc biệt là bạn được dùng ipad miễn phí.

Sau khi quyết dịnh thời gian sử dụng và các dịch vụ đi kèm, bạn hãy đến quầy tiếp đón ở tầng 4 để trả tiền. Tại đây bạn sẽ được trao thẻ khoá chuyên dùng để vào nơi bạn đã chọn. Thời gian bạn phải rời khỏi phòng đã được ghi trên hoá đơn nên hãy chú ý nhé. Nếu quá thời gian hoặc muốn gia hạn hãy quay lại tầng 4 để thanh toán.

TSUTAYA BOOK APARTMENT cấm hút thuốc tại cả 3 tầng và không được mang theo vật nuôi, uống chất kích thích hoặc trang điểm quá đậm. Bởi vì mở cửa 24 giờ nên đây là địa điểm khá lí tưởng nếu bạn có bị lỡ tàu cuối hoặc muốn trải nghiệm cảm giác hoàn toàn mới lạ trong không gian sách.

TSUTAYA BOOK APARTMENT

Địa chỉ: 〒160-0022 東京都新宿区新宿3-26-14
新宿ミニムビルⅠ tầng 4 đến tầng 6

新宿ミニムビルⅡ tầng 5 đến tầng 6

Di chuyển: ga Shinjuku cửa Higashi(新宿駅東口) đi bộ 1 phút

Ga Shinjuku 3 chomei cửa A5 (新宿3丁目駅A5出口) đi bộ 1 phút

Nguồn: Tsutaya

bình luận

ページトップに戻る