Khách sạn kỳ lạ Tokyo Ginza (Henn na Hotel) – Khách sạn Robot đầu tiên trên thế giới

Công ty TNHH HIS Nhật Bản vừa công bố khai trương khách sạn “Henn na” tiếp theo tại Ginza, Tokyo vào ngày 1/2/2018 tới.

 

Khách sạn “Henn na Hotel” có điều gì kỳ lạ?

“Henn na Hotel” có nghĩa là một khách sạn kỳ lạ. Đây thực chất là khách sạn Robot được xây dựng với mong muốn tìm kiếm sự vui vẻ và thoải mái cho khách hàng. Thực ra chữ “hen” ở đây có nghĩa là “tiếp tục thay đổi”, với mục đích mang lại cho khách hàng sự thoải mái và những ấn tượng vượt quá sức tưởng tượng của bản thân. Khách sạn kỳ lạ cũng là khách sạn đầu tiên có nhân viên là robot hình người sinh động. Hơn nữa cũng đã được Guiness công nhận là “khách sạn Robot thay thế nhân viên đầu tiên”.

 

5 điểm hấp dẫn của khách sạn Henn na

1. Khách sạn Robot mang lại cho bạn cảm giác mới

Ở bàn lễ tân, các chú robot sẽ là người chào đón bạn. Khách hàng khi đến với khách sạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi điều này, hầu hết các nhân viên khách sạn đều là những chú Robot hình người có thể làm việc và giao tiếp với khách hàng như con người. Trong tương lai gần, đây là những điều không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.

 

2. Tất cả các phòng đều đươc lắp đặt máy làm sạch “LG Styler”

Nguồn: https://www.lg.com

Đây là một chiếc máy có công dụng cực kỳ hiệu quả trong việc làm sạch, khử trùng, khử mùi quần áo và những thứ ít khi được cho vào máy giặt như thú nhồi bông, áo vest. Với chi phí khá cao và đắt đỏ nên ít người biết đến sản phẩm này, nếu có cơ hội đến đây hãy thử trải nghiệm nhé.

 

3. Cho thuê miễn phí điện thoại thông minh liên lạc trong nước/quốc tế (6 quốc gia) và cung cấp internet miễn phí

Không chỉ các thiết bị điện tử thông thường, đến với khách sạn, khách hàng sẽ được cập nhật những xu thế công nghệ mới, tiên tiên nhất.

 

4. Đi lại thuận tiện

Khách sạn cách ga Shintomicho của tuyến Tokyo Metro 3 phút, thuận tiện cho việc tham quan và công tác.

 

5. Tất cả các phòng đều được cung cấp Wi-fi miễn phí, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi.

Tất cả các thiết bị trong phòng đều được trang bị những thiết bị hiện đại và tiên tiến. Sử dụng đệm chất lượng cao “Breath Air ®” mang đến cho khách hàng những giấc ngủ sâu và thoải mái.

 

Trang chủ:  https://www.hennnahotel.com/ginza/

bình luận

ページトップに戻る