Ngắm lá vàng ở Meiji Jingu Gaien – Tokyo

 

Nhật Bản có hai mùa mà rất nhiều khách du lịch trên thế giới muốn đến tham quan, đó là mùa xuân của sakura và mùa thu của lá đỏ. Tôi vẫn hay thắc mắc rằng, chẳng hiểu tại sao ở đất nước mặt trời mọc này cứ đến mùa thu thì những hàng cây lại ngả sang màu vàng, đỏ như thế. Cái sắc màu vàng rượm đó cứ tạo ra một khung cảnh như tranh vẽ làm cho bao nhiêu người phải xốn xao vì nó.

Cứ mỗi đợt thu về tôi lại muốn đến ngắm khung cảnh lá rẻ quạt vàng dọc cả một con đường ở Meji Jingu Gaien. Thật sự mà nói bạn sẽ không thể tin được rằng có một bức tranh thiên nhiên đẹp đến mức như vậy ở trước mắt mình – một con đường vàng ươm với hàng cây rẻ quạt thẳng tắp nối tiếp nhau cao vút.

Hiện tại chỉ mới một phần cây đã ngả sang màu vàng, khoảng giữa tháng 11 đầu tháng 12 sẽ là thời gian lá vàng đẹp nhất, các bạn hãy tranh thủ lên lịch để cùng đến khám phá, chụp những bức hình “so deep” làm kỉ niệm nhé.

Ngoài ra, từ ngày 17/11/2017 đến 03/12/2017 sẽ diễn ra lễ hội Jingu Gaien ở dọc con đường lá rẻ quạt và khu vực xung quanh đài phun nước Meiji Jingu Gaien. Tại đây các cửa hàng sẽ bày bán các món ăn truyền thống Nhật Bản, các bạn có thể vừa thỏa thích ngắm lá vàng vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon. Hãy cùng ghi nhớ để tham gia lễ hội nhé mọi người.

 

Thời gian diễn ra lễ hội: 10 giờ sáng đến 20 giờ tối
 Cách di chuyển: Từ ga Aoyama itchome(青山一丁目) cửa số 1 đi bộ 8 phút

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.jingugaien-ichomatsuri.jp/

 

bình luận

ページトップに戻る