Hồ Mishakaike đẹp kì lạ ở Nagano

Ao Mishakaike (御射鹿池), tỉnh Nagano nằm ở độ cao 1.500m, được bao quanh bởi những ngọn núi và rừng cây. Ao nước này và vùng ven của nó là một trong những khu vực tự nhiên ngoạn mục nhất ở Suwa và nổi tiếng là bối cảnh của nhiều bộ phim điện ảnh và phim truyền hình Nhật Bản. Năm 2010, Bộ Nông-Lâm-Ngư nghiệp đã công nhận Mishakaike là một trong “100 ao nước đẹp nhất Nhật Bản”.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp của ao cũng đã khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tác của nhiều nghệ sĩ, nổi bật là trong bức họa nổi tiếng “Màu xanh sống động” của Kaii Higashiyama, một họa sĩ hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, ao nước này cũng được liệt kê trong cuốn sách “Tôi muốn đi trước khi chết! Cái nhìn tuyệt vời về thế giới: Nhật Bản” của tác giả Shiho.

Khung cảnh của những ngọn núi ở phía sau được phản chiếu ngược trên mặt nước yên tĩnh, tạo nên một cảnh tượng tuyệt vời. Khu rừng Karamatsu xung quanh thay đổi màu sắc theo từng mùa: màu xanh tươi mát vào mùa xuân, xanh thẳm vào mùa hè, lá vàng cam vào mùa thu và trắng tinh vào mùa đông.

Có thể nói, nét quyến rũ tiềm ẩn đó chính là mặt nước Mitsukaike lặng lẽ phản chiếu cảnh sắc từng mùa và hiện lên những diện mạo khác nhau mỗi ngày, thậm chí là theo từng thời gian trong ngày.
Mặc dù nó là một cái ao đẹp như vậy, nhưng nó thực sự là một cái ao dành cho nông nghiệp, được tạo ra vào đầu thời đại Showa để trồng lúa.

Chiêm ngưỡng vẻ tráng lệ của hồ Suwa, tỉnh Nagano

10 ẩm thực Nagano bạn nhất định phải thử

 

Ao Mishakaike

Địa chỉ: 〒3910213 Okutateshina, Toyohira, Chino City, Nagano

Di chuyển: 30 phút bằng ô tô từ ga Chino (tuyến chính Chuo)

Website: https://www.city.chino.lg.jp/site/chinomiryoku/misyakaike-access.html 

10 biểu tượng đại diện của đất nước Nhật Bản nhất định bạn nên biết

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る