3 nhà hàng sushi băng chuyền ở Sapporo được người dân Hokkaido đề cử

Nói đến du lịch Hokkaido rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc muốn ăn sushi và hải sản ngon. Sushi băng chuyền ở Hokkaido rất nhiều nên bạn có thể ăn sushi thật ngon ngay cả khi không đến nhà hàng nổi tiếng hay sang trọng. Ngay đến người dân Hokkaido cũng thường tranh cãi với nhau xem nhà hàng nào là ngon nhất.

Sushi băng chuyền được đề xuất cho những ai muốn ăn ở một nơi có thể dễ dàng đi cùng gia đình hoặc nơi có nhiều người dân địa phương lui tới. Sau đây chính là 3 nhà hàng sushi băng chuyền được người dân địa phương đề xuất cho khách du lịch!

Nội dung bài viết

 

Toriton

Điểm nổi bật tại Toriton (トリトン) là độ tươi và kích thước của nguyên liệu hoàn toàn từ Hokkaido và được mua theo cách riêng. Có thể nói miếng sushi tại Toriton là lớn nhất trong số 3 nhà hàng được giới thiệu trong bài viết này.

Từ ga Sapporo nếu chịu khó đi xa một chút hướng ra vùng ngoại ô sẽ thấy có rất nhiều nhà hàng. Những chỗ này thường ít khách du lịch và chủ yếu là người dân địa phương. Toriton chính là 1 nơi như thế. Khi bạn ngồi xuống ghế, đầu bếp phụ trách chế biến sẽ chào bạn và đừng quên đáp lại lịch sự với họ nhé.

Toriton đã mở rộng đến Tokyo với nhà hàng ở Ikebukuro Tobu và Tokyo Soramachi, vì vậy bạn có thể thưởng thức sushi băng chuyền Hokkaido chính thống ngay Tokyo. Hãy bớt chút thời gian để thưởng thức hương vị của Toriton ở Tokyo nhé!

 

Sushi băng chuyền Toriton: http://toriton-kita1.jp/

Nhà hàng khuyến khích khách hàng sử dụng phương tiện công cộng

北8条光星店: khoảng 12 phút đi bộ từ ga Sapporo

Đặc trưng của 3 chuỗi cửa hàng sushi băng chuyền ngon-bổ-rẻ lớn nhất Nhật Bản

 

Nemuro Hanamaru

Sushi băng chuyền Nemuro Hanamaru (回転寿司 根室花まる) là nhà hàng rất nổi tiếng mà bạn sẽ phải xếp hàng. Đây là chuỗi nhà hàng chủ yếu mua nguyên liệu từ Nemuro và đặc biệt vô cùng tươi ngon. Ngoài Hokkaido còn có các nhà hàng ở Marunouchi và Ginza (Tokyo).

Nemuro Hanamaru nằm tại JR Tower Stella Place, kết nối trực tiếp với ga Sapporo, là nhà hàng sushi băng chuyền được nhiều du khách ghé thăm nhất khi du lịch Hokkaido. Đây là địa điểm đặc biệt được đề xuất cho khách du lịch nước ngoài. Có thực đơn bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Trung nữa đó.

Các nhà hàng ở ga Sapporo luôn trong tình trạng phải xếp hàng. Bạn có thể phải đợi hơn 60 cặp với thời gian chờ là 120 phút. Nếu đăng ký số điện thoại của mình với tiếp tân, bạn có thể sử dụng dịch vụ nhờ họ gọi cho bạn khi trước bạn còn 8 khách/nhóm khách. Khi nhà hàng gọi điện đến báo bạn có thể huỷ nếu không muốn ăn nữa. Cách này sẽ giúp bạn tận dụng thời gian hiệu quả trong lúc chờ đợi để mua sắm, ngắm cảnh…

Đến Nemuro Hanamru bạn nhất định phải gọi súp. Ở đây có khoảng 5 loại súp, được yêu thích nhất là “Hanasakigani no Teppoujiru” (花咲蟹の鉄砲汁) với đầy đủ các loại cua Hanasaki từ Nemuro. Tất cả các loại súp tại đây đều ngon với hương vị tuyệt vời của hải sản tươi Hokkaido.

 

Sushi băng chuyền Nemuro Hanamaru: https://www.sushi-hanamaru.com/

Nhà hàng khuyến khích khách hàng sử dụng phương tiện công cộng

Nhà hàng JR Tower Stella Place: kết nối trực tiếp từ ga Sapporo

Đặc trưng của Kaiten-zushi hay sushi băng chuyền Nhật Bản

 

Nagoyakatei

Nói đến sushi băng chuyền “siêu ẩm thực” của Kushiro phải nói đến Nagoyakatei. Nếu bạn gọi “Gobore ikura” (こぼれいくら), nhân viên sẽ đem ra đĩa sushi tràn đầy trứng cá với lời đáp “Wasshoi! Wasshoi!”. Hay nếu gọi “Gobore amaebi” bạn sẽ nhận được một đĩa tôm đầy ắp. Thực đơn phụ là những món chỉ có ở Hokkaido chẳng hạn như Zangi và Imomochi.

Bạn có thể kiểm tra tình trạng đông hay vắng và đặt chỗ trên điện thoại tại tất cả các nhà hàng của Nagoyakatei. Tiêu chí của nhà hàng là lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và coi trọng tinh thần hiếu khách. Nagoyakatei được đề xuất cho những ai muốn cảm nhận không chỉ sushi làm từ hải sản Hokkaido mà còn cả bầu không khí bên trong cửa hàng.

 

Sushi Nagoyakatei: http://www.mitsuboshi.net/nagoyakatei/

Nhà hàng khuyến khích khách hàng sử dụng phương tiện công cộng

Nhà hàng Fukuzumi: cách ga Fukuzumi trên tuyến tàu điện ngầm Toho khoảng 6 phút đi bộ

[Hokkaido bạn chưa biết] 10 trải nghiệm khó quên tại Tsuruimura – Ngôi làng nhỏ với 2.600 cư dân

 

Tổng kết

3 chuỗi nhà hàng sushi băng chuyền đại diện cho các địa điểm về hải sản ngon nổi tiếng ở Hokkaido là Toriton từ Kitami, Nemuro Hanamaru từ Nemuro, Nagoyakatei từ Kushiro.

Tại Sapporo có một số nhà hàng của các chuỗi trên nên hãy tìm đến khi tới Sapporo nhé. Mỗi nhà hàng đều có đặc trưng riêng từ nguyên liệu làm sushi và thực đơn phụ mang đặc trưng từng vùng.

Muốn ăn sushi ngon nhất định phải chọn các nhà hàng có nguồn gốc từ Hokkaido nhé. Đây đều là các nhà hàng được người dân Hokkaido đề xuất đấy!

Thưởng thức sushi giá rẻ ở Hamazushi

Thế giới sushi: 7 “thuật ngữ” độc đáo ít người biết

 

W.DRAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る