Arima Onsen – khu suối nước nóng đẹp nên thơ của thành phố Kobe

Khi nhắc đến Kobe người ta thường nghĩ ngay tới một thành phố cảng sầm uất hay con phố Trung Hoa nổi tiếng. Tuy nhiên bạn có biết Kobe có một khu suối nước nóng vô cùng đẹp không? Ngày hôm nay hãy cũng theo chân nhiếp ảnh gia của LocoBee tới thăm quan khu suối nước nóng này nhé – Arima Onsen.

 

Đại điện cho onsen của thành phố Kobe

Kobe nằm ở phía Bắc của núi Rokko nổi tiếng do đó nó nổi tiếng là thành phố có cảnh đêm đẹp. Nếu như tiếp tục đi về phía Bắc của núi Rokko bạn sẽ bắt gặp khu suối nước nóng Arima Onsen. Đây là một khu suối nước nóng nổi tiểng thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Dọc sông Arima là khu vực được xây dựng thành công viên có tên Arimagawa Shinsui nơi rất thích hợp cho việc đi bộ ngắm cảnh và hoà mình với thiên nhiên.

 

Arima Onsen – khu suối nước nóng mang vẻ đẹp hoài cổ

Arima Onsen không chỉ có suối nước nóng. Toàn bộ khu vực này có một không khí vô cùng nhẹ nhàng.

Đặc biệt con đường chính Arima Hongaido với những ngôi nhà có kiến trúc cổ là địa điểm lý tưởng dành cho những ai thích bấm máy.

 

Đền Arima Tenjin

Nếu như nhắc đến đền ở khu suối nước nóng Arima Onsen thì người ta sẽ nghĩ ngay đến đền Arima Tenjin.

Ngay trong khuôn viên của đền là nguồn suối nước nóng cung cấp cho khu suối nước nóng Arima Onsen. Thật là một ngôi đền thú vị đúng không nào?

 

Tận hưởng cảm giác thoải mái cùng “ashiyu”

“Ashiyu” có nghĩa là ngâm chân trong suối nước nóng. Điểm ngâm chân của nhiếp ảnh gia ngay hôm nay là Kin no yu. Ai cũng có thể tới để trải nghiệm.

Nước có hơi nóng một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng được thư giãn khi ngâm chân ở đây. Vừa ngâm chân vừa trò chuyện cùng với người đi cùng hoặc thậm chí là những du khách không quen biết cũng thật thú vị đúng không nào?

 

Tuy là khu vực nằm khá sâu trong núi nhưng bạn có thể tới đây bằng cáp treo, tàu điện hoặc xe bus nhé. Vì thế nếu có tới với thành phố cảng Kobe thì nhớ dành thời gian ghé vào khu suối nước nóng Ariam Onsen này một lần nhé.

Cầu Venus tại Kobe – Điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân

 

Arima Onsen

Địa điểm: 兵庫県神戸市北区有馬町

Kita Ward, Kobe, Hyogo 651-1401


 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る