Sự kết hợp giữa cảnh đêm và chiếu sáng tại lễ hội ánh sáng công viên Nishihira Batake

Trong những năm gần đây, sự kết hợp tạo hình phong cảnh nhân vật cùng ánh sáng đã tạo thêm nhiều màu sắc mới cho các lễ hộiIllumination. Tại Matsuda tỉnh Kanagawa, sự kết hợp giữa cảnh đêm và chiếu sáng cho ra một khung cảnh đẹp hiếm có ở Nhật Bản.

Trong bài viết hôm nay, LocoBee sẽ giới thiệu với các bạn Lễ hội ánh sáng Kirakira Festa tại công viên Nishihira Batake.

 

Công viên Nishihira Batake – tỉnh Kanagawa

Công viên Nishihira Batake có ga gần nhất là Matsuda, tuyến Odakyu. Phía Bắc nhà ga sừng sững ngọn núi Matsuda. Illumination được trang trí tại giữa sườn núi. Tuy gọi là giữa sườn núi nhưng bạn hãy yên tâm vì lối đi bộ cho khách bộ hành được duy trì cẩn thận. Dù mất khoảng 25 phút để đi bộ từ chân núi đến điểm chiếu sáng nhưng cảm giác lại rất gần. Illumination nằm trong công viên Nishihira Batake, vốn dĩ là nơi tụ họp của các gia đình. Vào mùa lễ hội, công viên đón chào đông đảo các cặp đôi và du khách đến thăm.

 

Đặc trưng của Illumination

Đây là Illumination tận dụng độ dốc của sườn núi. Số lượng bóng đèn khoảng 180.000 bóng.

 

Với hình ảnh trang trí là nhiều loài động vật, ánh sáng bóng đèn tạo ra một thế giới quan như thể trong cố tích.

 

Đường hầm ánh sáng, điểm chụp ảnh là khu vực thu hút nhất.

 

Vào buổi chiều tà, nếu thời tiết đẹp, bạn có thể nhìn thấy bóng dáng núi Phú Sĩ một cách rõ ràng. Trong công viên cũng có nhiều vật trang trí tái hiện hiện ảnh núi Phú Sĩ.  Sự tồn tại song song của hai ngọn núi Phú Sĩ là điểm thu hút mạnh mẽ đối với những ai yêu thích núi.

 

Sự kết hợp với cảnh đêm

Từ công viên, bạn có thể ngắm nhìn đồng bằng Ashigara trải rộng đến chân trời. Đường cao tốc Tomei dẫn đến thành thành phố hiện lên một màu cam ấn tượng. Tại Nhật Bản, bạn có thể tìm thấy nhiều điểm Illumination kết hợp với cảnh đêm và vòng đu quay. Nhưng chỉ có công viên Nishihira Batake, bạn sẽ nhìn thấy Illumination và cảnh đêm thành phố một cách sống động, rõ nét từ bất cứ nơi đâu trong công viên.

 

Tuyến Odakyu đưa bạn từ ga trung tâm Shinjuku đến Matsuda mà không phải đổi tàu. Mùa đông này, bạn thử lên tàu Odakyu và đến thưởng ngoạn Illumination cùng với cảnh đêm tại công viên nhé?



Công viên Nishihira Batake – Lễ hội ánh sáng Kirakira Festa

Phí tham quan: miễn phí

Địa chỉ: Tỉnh Kanagawa, Ashigarakami-gun, Matsuda-cho Matsudasoryo 2951

3 ngày đặc biệt chiếu sáng lại: 12/1/2019 (Thứ 7) ~ 14/1/2019 (Thứ 2)

Website: https://nisihira-park.org/

 

Nhiếp ảnh gia: Yuta Nakamura (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

HP://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る