[2024] 4 điểm ngắm lá đỏ Hokkaido tháng 11

Sau đây, hãy cùng LocoBee khám phá mùa lá đỏ năm nay tại Nhật Bản. Vùng đất được giới thiệu hôm nay là Hokkaido. Cùng xem Hokkaido chào đón chúng ta bằng những điểm đến nào nhé!

12 điều thú vị về cuộc sống của người dân Hokkaido

 

1. Vườn Manabe

Thời điểm đẹp nhất để ngắm lá mùa thu: Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Tên tiếng Nhật: 真鍋庭園

Manabe

Vườn Manabe được biết đến như một địa điểm ngắm lá mùa thu nổi tiếng trên con đường dài khoảng 250km nối Taisetsu, Furano và Tokachi. Đây là nơi có 8 khu vườn xinh đẹp và tiêu biểu nhất của Hokkaido. Nơi đây có diện tích 24.000 tsubo. Khu vườn được chia thành 3 khu vực chủ đề: vườn Nhật Bản, vườn châu Âu và vườn cảnh quan, mỗi khu vườn đều có phong cách độc đáo riêng.

 

2. Goryokaku

Thời điểm đẹp nhất để ngắm lá mùa thu: Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Tên tiếng Nhật: 五稜郭

Goryokaku

Một địa điểm đặc trưng ở Hakodate nơi bạn có thể ngắm không chỉ hoa anh đào mùa xuân mà còn cả những chiếc lá mùa thu tuyệt đẹp. Khu vực xung quanh Goryokaku – lâu đài theo phong cách phương Tây đầu tiên được xây dựng ở Nhật Bản – vẫn được duy trì như một công viên và bạn cũng có thể ghé thăm lâu đài. Công viên Goryokaku nổi tiếng với sự kiện ngắm hoa anh đào vào mùa xuân nhưng lá mùa thu cũng rất đẹp và thu hút khách du lịch.

 

3. Kosetsuen

Thời điểm đẹp nhất để ngắm lá mùa thu: Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Tên tiếng Nhật: 香雪園

Kosetsuen

Vườn Iwafune cổ (nay được gọi là Kosetsuen) là khu vườn tài sản văn hóa cấp quốc gia duy nhất ở Hokkaido và là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của khu vực. Vào mùa lá thu, hàng cây phong dài khoảng 100m chuyển sang màu đỏ và vàng, tạo nên một cảnh tượng khó quên.

 

4. Đại học Hokkaido

Thời gian đẹp nhất để ngắm lá mùa thu: Cuối tháng 10 đến đầu tháng 11

Tên tiếng Nhật: 北海道大学

du học Hokkaido đại học Hokkaido

Một đường hầm với những cây bạch quả màu vàng mang đến cho bạn cảm giác về lịch sử. Hàng cây bạch quả của Đại học Hokkaido trải dài khoảng 380 mét. Khuôn viên của trường đại học lịch sử được nhuộm một màu vàng tuyệt đẹp.

Du lịch Hokkaido: 30 điểm đến hàng đầu và những thông tin bạn nên biết

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 3.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る