[2024] Lễ hội pháo hoa tháng 8 ở Tokyo

Bạn tiếc nuối vì không tham dự được lễ hội pháo hoa tháng 7 ở Tokyo ư?

Đừng lo! Sau đây LocoBee sẽ giới thiệu đến bạn các lễ hội pháo hoa ở Tokyo được tổ chức vào tháng 8. Hãy sắp xếp thời gian để hòa vào không khí nhộn nhịp của lễ hội bạn nhé!

lễ hội pháo hoa

 

1. Lễ hội pháo hoa Jingu Gaien 2024

Tên tiếng Nhật: 2024 神宮外苑花火大会

Địa điểm: 明治神宮外苑

Thời gian khai mạc: 10/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến):19:30~20:30

Lễ hội pháo hoa Kyoto Nantan

Lễ hội sôi động và âm nhạc với 10.000 bức ảnh tô màu bầu trời đêm. Lễ hội pháo hoa được tổ chức tại Meiji Jingu Gaien (Sân vận động Jingu, Sân vận động bóng bầu dục Chichibunomiya) ở Tokyo. Nó được biết đến như một lễ hội pháo hoa đô thị, nơi bạn có thể xem pháo hoa từ chỗ ngồi của mình sau khi thưởng thức buổi hòa nhạc trực tiếp của các nghệ sĩ. Đây là lễ hội pháo hoa duy nhất ở Tokyo được tổ chức trên tuyến Yamanote và đã được nhiều người yêu thích trong nhiều năm. Các nghệ sĩ biểu diễn và thông tin về vé sẽ được công bố trên trang web chính thức. Sẽ có khoảng 10.000 quả pháo hoa, bao gồm cả kích thước lớn và nhỏ, được phóng lên bầu trời đêm theo nhịp nhạc và bạn có thể trải nghiệm màn trình diễn từ cự ly gần. Điều hấp dẫn là bạn có thể thưởng thức các buổi biểu diễn trực tiếp của những nghệ sĩ cùng với pháo hoa.

 

2. Lễ hội pháo hoa mùa hè Okutama lần thứ 47

Tên tiếng Nhật: 第47回奥多摩納涼花火大会

Địa điểm: 愛宕山広場

Thời gian khai mạc: 10/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 19:45〜20:20

lễ hội pháo hoa Nhật Bản

Chiêm ngưỡng bức tranh tương phản tinh tế giữa pháo hoa và bóng núi từ đỉnh Núi Atago.

Năm nay là Lễ hội pháo hoa Okutama Noryo lần thứ 47. Khoảng 1.000 quả pháo hoa được bắn từ đỉnh Núi Atago ở OkutamaTokyo, vẽ nên bầu trời đêm với những màu sắc sống động. Với các màn múa lân và không khí đền thờ trang nghiêm, đây là lễ hội nơi bạn có thể tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên và không khí văn hóa địa phương của Okutama. Một lễ hội cũng được tổ chức tại Đền Okuhikawa gần Ga Okutama. Pháo hoa chiếu sáng những ngọn núi và tạo ra sự tương phản tinh tế là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng. m thanh của pháo hoa vang vọng khắp núi rừng cũng rất hấp dẫn.

Gợi ý các món ăn nhẹ khi đi xem pháo hoa

 

3. Lễ hội pháo hoa lễ hội mùa hè Izu Oshima 2024

Tên tiếng Nhật:2024 伊豆大島夏まつり花火大会

Địa điểm: 元町港・元町港ロータリー付近

Thời gian khai mạc: 10/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 20:00~20:30

Top 10 lễ hội pháo hoa Nhật Bản

Những màn pháo hoa tô điểm cho Thái Bình Dương hùng vĩ. Lễ hội pháo hoa Lễ hội mùa hè Izu Oshima, một truyền thống mùa hè trên đảo Izu Oshima ởTokyo, sẽ được tổ chức. Nhiều sự kiện khác nhau được tổ chức trong lễ hội, bao gồm các gian hàng hội chợ và các buổi hòa nhạc trên sân khấu, khiến đây trở thành khoảng thời gian tuyệt vời cho các gia đình, các cặp đôi và nhóm bạn bè. Vào đêm chung kết, pháo hoa được bắn ra từ Bến tàu cảng Motomachi tạo nên những bông hoa lớn nở rộ trên bầu trời đêm. Màn bắn pháo hoa đánh dấu sự kết thúc của lễ hội. Hàng loạt pháo hoa, chủ yếu là pháo hoa bắn nhanh và pháo hoa sao, thắp sáng Thái Bình Dương tráng lệ.

 

4. Lễ hội pháo hoa mùa hè Hachijojima lần thứ 23

Tên tiếng Nhật: 第23回 八丈島納涼花火大会

Địa điểm: 底土港

Thời gian khai mạc: 11/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 20:11~20:50

lễ hội pháo hoa

Ánh sáng từ pháo hoa tô điểm cho bầu trời và biển đêm. Lễ hội pháo hoa được tổ chức trên Hachijojima, một hòn đảo nhiệt đới nằm ở cực Nam của Quần đảo IzuTokyo. Pháo hoa được bắn lên bầu trời đầy sao, tô điểm bầu trời và biển bằng ánh sáng sống động. Năm 2024, các quầy hàng đêm và sân khấu sẽ được dựng lên, tạo nên bầu không khí sôi động tại địa điểm ngay cả trước khi pháo hoa được bắn. Trong trường hợp thời tiết không thuận lợi, sự kiện sẽ được hoãn lại sang ngày hôm sau, ngày 12 tháng 8.

Pháo hoa kỷ niệm được bắn cùng với thông điệp kỷ niệm ngày thành lập được biểu diễn trực tiếp là điểm độc đáo của lễ hội và rất được yêu thích.

 

5. Lễ hội pháo hoa phường Edogawa lần thứ 49

Tên tiếng Nhật: 第49回 江戸川区花火大会

Địa điểm: 江戸川河川敷(都立篠崎公園先)

Thời gian khai mạc: 24/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến):19:15~20:20

pháo hoa mùa hè Nhật Bản

Lễ hội pháo hoa Edogawa 2024 sẽ có pháo hoa dày, nhiều lớp và màn trình diễn đồng bộ với nhạc nền do Soke Fireworks Kagiya phụ trách. Màn tung ra 1.000 phát pháo hoa mạnh mẽ trong 5 giây đầu tiên, tái hiện ngọn núi cao nhất của Nhật Bản – núi Phú sĩ và đỉnh cao của Golden Kamuro thật ngoạn mục. Năm nay, 7 chủ đề khác nhau sẽ thu hút khán giả. Chỗ ngồi trả phí sẽ được bán cho khán giả từ giữa tháng 6 trở đi (xem trang web chính thức để biết chi tiết). Chương trình số 4 “RED×GOLD -Endless Battle-” và số 6 “Irotoridori -Niji Kakeru-” sẽ có màn bắn pháo hoa màu đỏ và vàng bằng cách điều khiển máy tính chính xác cũng như pháo hoa cầu vồng có màu sắc đẹp mắt.

 

6. Lễ kỷ niệm 70 năm Lễ hội cá voi công dân Akishima

Tên tiếng Nhật: 市制施行70周年記念 昭島市民くじら祭 夢花火

Địa điểm: 昭島市民球場

Thời gian khai mạc: 24/08/2024

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến): 20:00~20:30

pháo hoa mùa hè Nhật Bản

Bạn có thể tận hưởng cả ngày cùng với lễ hội. Lễ hội pháo hoa bắt đầu bằng việc phát hiện ra hóa thạch cá voi có niên đại khoảng 1,6 triệu năm trước và giờ đây đã trở thành truyền thống mùa hè ở thành phố Akishima, Tokyo. Khoảng 2.000 quả pháo hoa sẽ được phóng trong khoảng thời gian khoảng 30 phút. Địa điểm phóng và khu vực quan sát gần nhau nên rất ấn tượng. Bạn có thể tận hưởng cả ngày với lễ hội chứ không chỉ riêng pháo hoa. Trước khi bắn pháo hoa, một cuộc diễu hành với những chiếc kiệu hình cá voi sẽ làm sôi động lễ hội và tại địa điểm tổ chức, bạn cũng có thể thưởng thức các khán đài mô phỏng với nhiều doanh nghiệp địa phương, góc trò chơi, chương trình hành động và các sân khấu khác.

 

7. Đêm pháo hoa Jingu

Tên tiếng Nhật: 夏休み! 神宮花火ナイター

Địa điểm: 明治神宮野球場

Thời gian khai mạc: Ngày 19-21/7, ngày 26-28/7, ngày 6-8/8, ngày 12-14/8, ngày 16-18/8, ngày 23-25/8, ngày 27-29/8.Tổng cộng 21 đợt bắn pháo hoa.

Thời gian bắn pháo hoa (Dự kiến):

  • Sau khi kết thúc hiệp thứ 5, chỉ bắt đầu lúc 17h00 Chủ nhật ngày 25/8/2024
  • Tất cả các thời gian còn lại bắt đầu lúc 18:00

Trong kỳ nghỉ hè, “Trò chơi đêm pháo hoa Jingu” sẽ được tổ chức tại 21 trận đấu do Tokyo Yakult Swallows tổ chức từ ngày 19 tháng 7 (Thứ 6) đến ngày 29 tháng 8 (Thứ 5), năm 2024. Pháo hoa được bắn sau khi hiệp thứ 5 kết thúc và bạn có thể thưởng thức pháo hoa thắp sáng bầu trời đêm mùa hè cùng với môn bóng chày. Các trận đấu bắt đầu lúc 6 giờ chiều, nhưng chỉ có trận đấu với Yokohama DeNA vào Chủ Nhật, ngày 25 tháng 8 sẽ có 300 quả pháo hoa được bắn mỗi ngày. Đó sẽ là khoảng thời gian đặc biệt khi bạn có thể tận hưởng mùa hè một cách trọn vẹn nhất bằng cách vừa xem một trận bóng chày đầy hấp dẫn vừa ngắm pháo hoa.

[Ảnh] Pháo hoa Nhật Bản được tạo ra như thế nào?

Pháo hoa – Nét đẹp văn hoá mùa hè Nhật Bản

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る