Tháng 10 năm 2022 của các cung hoàng đạo (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

Cùng xem vận may tháng 10 này của bạn qua việc bói các chòm sao nhé. LocoBee sau đây sẽ mang đến thông tin bảng xếp hạng vận may của các cung hoàng đạo trong tháng 10.

Kì đầu tiên sẽ là 6 chòm sao từ Bạch Dương đến Xử Nữ.

cung hoàng đạo tháng 10

 

[21.3-19.4] Bạch Dương

12 cung hoang dao bach duong

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 3/12

Thông điệp tháng 10: Sự linh hoạt là chìa khóa của sự may mắn

Độ may mắn chung: ★★★★ ☆

Trong tháng 10, Bạch Dương khá may mắn. Đây là thời điểm mà sẽ có nhiều sự thay đổi, nhưng phản ứng linh hoạt và khéo léo sẽ giúp bạn may mắn hơn trong tương lai. Đừng phủ nhận tiềm năng của bạn và hãy làm ngay những gì quan trọng trước mắt. Cánh cửa thành công chắc chắn sẽ luôn rộng mở. Từ ngày 28, vận may của bạn sẽ dần ít lại.

Về tiền bạc, hãy cẩn trọng đối với những khoản chi bất ngờ chồng chất lên nhau. Cố gắng tiết kiệm tiền, chẳng hạn như xem lại kế hoạch thường xuyên của bạn. Về sức khỏe, nhìn chung sức khỏe khá ổn định nhưng cần cẩn thận các bệnh về đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang. Hãy chăm sóc cơ thể từ những điều cơ bản như súc miệng và rửa tay.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★ ☆

Tình yêu của bạn sẽ có nhiều khởi sắc. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ gặp một người mà bạn có thể dễ chia sẻ, đồng cảm và bắt đầu hẹn hò sớm. Sẽ rất lý tưởng cho việc hẹn hò trên tiền đề tiến tới hôn nhân và cùng lên kế hoạch về tương lai. Nếu bạn có một tình yêu đơn phương, hãy thử mời người ấy đến một nơi mà bạn có thể cảm nhận được không khí mùa thu, khi ấy khoảng cách giữa hai trái tim có thể sẽ gần nhau hơn.

Các cặp đôi sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời. Hai bạn có thể tìm thấy những mục tiêu và sở thích chung, cũng như có thể chia sẻ niềm vui và cảm giác hạnh phúc khi đạt được điều gì đó. Hãy nhẹ nhàng nắm bắt tình cảm và lý tưởng của người kia và cùng nhau hướng tới những bước tiến mới trong tình cảm cũng như cuộc sống. Ngoài ra, hãy luôn tin có một tương lai tươi sáng đang chờ đón bạn.

Độ may mắn trong công việc: ★★★★ ☆ 

Vận may trong công việc của Bạch Dương khá tốt. Bạn có thể hòa đồng với môi trường xung quanh và có thể sẽ nhận được lời khen ngợi từ những người xung quanh. Tuy nhiên, đó không phải lý do khiến bạn phải cố gắng thay đổi mình để phù hợp với mọi người xung quanh. Tại các cuộc họp và cuộc thảo luận, hãy luôn nêu ra ý kiến của bản thân 1 cách ​rõ ràng và mang tính xây dựng.

Nên đề phòng những cạm bẫy bất ngờ trong môi trường học tập hoặc làm việc Bạn cần đảm bảo rằng bạn thực sự hiểu nội dung, hiểu cặn kẽ các vấn đề. Bạn cũng nên thảo luận các vấn đề với bạn bè của mình, vì khi đó bạn có thể phát hiện ra điểm yếu của mình.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Sashimi, đậu

 

[20.4-20.5] Kim Ngưu

12 cung hoang dao kim nguu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 9/12

Thông điệp tháng 10: Loại bỏ sự nhầm lẫn bằng cách thu dọn

Độ may mắn chung:  ★★★ ☆☆

Độ may mắn không được ổn định. Sự nỗ lực của bạn cũng như các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh có thể không diễn ra tốt đẹp, và điều này có thể khiến bạn ngày càng trở nên bối rối hơn. Điều quan trọng là không nên vội vàng và hãy cố gắng sắp xếp mọi thứ theo thứ tự mức độ cần thiết. Không chỉ là việc sắp xếp công việc hay vật dụng xung quanh, cảm xúc cũng là thứ cần được sắp xếp vì điều này sẽ giúp phát triển nội tâm của bạn.

Về mặt tài chính, đây là thời điểm thích hợp để bạn kiểm tra lại xem các chi tiêu hàng ngày có đang bị lãng phí không. Hãy kiểm tra xem liệu có bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến ngân sách của bạn, chẳng hạn như các loại phí hoặc các khoản tiền đăng ký nhỏ lẻ. Về sức khỏe, bạn có thể gặp phải các vấn đề như viêm da, sưng tấy. Hãy duy trì sức khỏe của bạn bằng cách cân bằng dinh dưỡng và chất lượng giấc ngủ. Detox cũng có hiệu quả.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★ ☆☆

Tình yêu không có nhiều khởi sắc. Người độc thân có xu hướng cư xử không tự nhiên vì họ cố gắng gây ấn tượng với người khác. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, trái tim của người kia sẽ ngày càng rời xa bạn, vì vậy hãy là chính bạn, hãy trân trọng sự trong sáng và hào phóng của bạn. Điều này chắc chắn sẽ tạo một ấn tượng tốt. Các cặp đôi có xu hướng nhận quá nhiều lòng tốt của bạn đời mà quên cho đi sự ân cần. Đừng coi đó là điều hiển nhiên, hãy biết ơn những điều dù là nhỏ nhất và nói cho đối phương biết.

Độ may mắn trong công việc: ★★ ☆☆☆

Vận may trong công việc khá tốt. Sự may mắn của tháng này đang đứng về phía bạn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên biến mình thành trung tâm để giải quyết mọi việc hơn là chạy theo các vấn đề . Bằng cách đó, bạn sẽ có thể chứng minh sự hiện diện của mình và bạn sẽ có thể thể hiện đầy đủ các kỹ năng mà bạn đã rèn giũa cho đến nay. Một số trong số chúng bao gồm việc xác định thứ tự tầm quan trọng và nhận định các vấn đề rắc rối. Nhưng đừng “nhảy cóc” hay cố làm việc với tốc độ nhanh. Ngoài ra, nếu bạn làm công việc thường ngày của mình với sự nghiêm túc và tập trung cao độ, bạn có thể sẽ gặp may mắn hơn nữa.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Củ cải, chuối

 

[21.5-21.6] Song Tử

12 cung hoang dao song tu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 2/12

Thông điệp tháng 10: Tương tác với mọi người là chìa khóa để phát triển

Độ may mắn chung: ★★★★★

Song Tử sẽ khá may mắn vào tháng này. Thật may mắn khi bạn có những người bạn tốt, luôn dẫn dắt bạn đi đúng hướng, cũng như được sống trong 1 môi trường tốt, thúc đẩy sự phát triển của bạn. Sẽ rất tốt nếu bạn tích cực giao tiếp và tập trung vào việc hoàn thiện tâm hồn của mình. Từ đêm ngày 28, các ngôi sao may mắn sẽ di chuyển. Cuộc sống tạm thời có thể sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng bạn hãy luôn mở rộng tầm nhìn và suy nghĩ theo nhiều hướng khác nhau nhé.

Chúc mừng bạn có nhiều may mắn về tiền bạc. Tại sao không thử trải nghiệm một chút cuộc sống sang trọng, chẳng hạn như mua sắm tự thưởng cho bản thân hoặc một bữa ăn thịnh soạn. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và hồi sinh. Về sức khỏe, hãy nâng cao thể chất bằng một chế độ ăn uống điều độ, ngủ nghỉ và tập thể dục điều độ. Điều này cũng tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★ ☆

Mùa tìm được tình yêu của những người độc thân đã đến! Có vẻ như bạn sẽ gặp may mắn khi có cơ hội đến gần hơn với người thầm thương trộm nhớ mình. Nếu bạn làm cho người đối diện cảm thấy vui vẻ với một chủ đề tích cực, bạn và người ấy có thể giao tiếp với nhau và có 1 bước tiến mới trong tình cảm. Hãy tập trung vào việc tìm hiểu các chủ đề mà người đó quan tâm.

Các cặp đôi sẽ có nhiều cơ hội hơn để tận hưởng những sở thích và hoạt động giải trí với người bạn đời của mình, và sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc hơn bên nhau. Bạn nên tận hưởng khoảnh khắc đó một cách có chừng mực để không vì hạnh phúc mà buông lỏng bản thân. Bạn sẽ có thể giữ được ấn tượng với những người xung quanh và bạn sẽ được an toàn.

Độ may mắn trong công việc: ★★★★ ☆

Vận may trong công việc của bạn không được cân bằng cho lắm. Tháng này là tháng cần chú trọng đến chất lượng trong công việc. Nếu bạn có thời gian rảnh thì không sao, nhưng nếu bạn bận rộn, đầu bạn sẽ hoảng loạn và bạn sẽ không biết phải làm gì. Tuy nhiên, hãy tin vào khả năng của bản thân và những kinh nghiệm bạn đã tích lũy được từ trước đến nay.

Hãy bình tĩnh và làm cẩn thận từng việc một, và trau dồi khả năng của mình nhiều hơn nữa. Nếu bạn đáp ứng được kỳ vọng của những người xung quanh, bạn sẽ có cảm giác rằng những cơ hội trong tương lai sẽ đến với bạn. Hãy tin tưởng vào bản thân và nỗ lực hết mình.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Ớt chuông đỏ, các món ăn từ cơm

 

[22.6-22.7] Cự Giải

12 cung hoang dao cu giai

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 11/12

Thông điệp tháng 10: Đừng vội vàng, hãy tiến hành mọi việc 1 cách từ từ

Độ may mắn chung: ★★ ☆☆☆

May mắn của Cự Giải ở mức độ thấp. Bạn có thể bị lạc đường và mọi thứ diễn ra có thể không theo mong muốn của bạn, điều này có thể  khiến bạn cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, việc xúc động hoặc thể hiện sự thiếu kiên nhẫn ở đây là không tốt. Trong thời gian này, điều quan trọng là hãy dành thời gian suy nghĩ và làm mọi thứ một cách chậm rãi. Hãy để chính bản thân tạo nền tảng vững vàng để mở đường cho chính mình.

Về tiền bạc, cơ hội mua được món đồ bạn muốn đã đến!  Kiểm tra lượng tích điểm, khuyến mại, v.v., và tận dụng chúng một cách hiệu quả. Về mặt sức khỏe, căng thẳng và lo lắng có thể dẫn đến chất lượng giấc ngủ kém. Hãy cố gắng tìm hiểu, loại bỏ những nguyên nhân và hướng đến việc cải thiện giấc ngủ của bạn.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★ ☆☆

Tình yêu tháng này có nhiều trắc trở. Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì khoảng cách giữa bạn và người bạn quan tâm sẽ không được rút ngắn. Tuy nhiên, có vẻ ngay cả khi bạn tiếp cận đối tượng 1 cách mạnh mẽ thì cũng không đạt được hiệu quả tích cực nào. Nếu đối phương thuộc tuýp người rất thận trọng, hãy xây dựng mối quan hệ tin tưởng một cách từ từ mà không cần vội vàng.

Các cặp đôi sẽ có mối quan hệ ổn định. Hai bạn sẽ cảm nhận được tình yêu của nhau một cách bền chặt và được bao bọc trong hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn cần đề phòng việc bộc lộ tính ích kỷ của bản thân ra ngoài. Đừng làm khó đối tác của bạn, hãy trân trọng với sự quan tâm nồng nhiệt.

Độ may mắn trong công việc: ★★ ☆☆☆ 

Vận may trong công việc không được tốt lắm. Đây là thời điểm mà bạn có thể giải quyết những việc mình không có nhiều lợi thế một cách an toàn và công việc sẽ tự nó tiến triển. Tuy nhiên, dường như không có nhiều may mắn trong mỗi lần đàm phán. Sự cố bất ngờ có thể dẫn đến một cuộc đàm phán gặp nhiều khó khăn. Nếu bạn suy nghĩ cẩn thận về quyền lợi của đối tác, và sau đó tiến hành đàm phán, bạn sẽ có thể tiến hành suôn sẻ.

Hãy hỏi ý kiến ​​của những người xung quanh bạn. Duy trì động lực là chìa khóa để học tập và làm việc. Hãy luôn giữ một ý chí mạnh mẽ để hoàn thành công việc.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Khoai tây, cà phê

 

[23.7-22.8] Sư Tử

12 cung hoang dao su tu

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 4/12

Thông điệp tháng 10: Hãy cố gắng hết sức với thái độ tích cực

Độ may mắn chung: ★★★★

Bạn sẽ có 1 nguồn năng lượng dồi dào và vận may của bạn cũng sẽ được cải thiện trong tháng 10. Với sự hỗ trợ của các ngôi sao may mắn, bạn sẽ có thêm nghị lực để vượt qua thử thách. Mọi thứ sẽ diễn ra với cảm giác tích cực và mạnh mẽ. Tuy nhiên, từ đêm 28, ngôi sao may mắn sẽ tạm thời thay đổi chòm sao nên có thể sẽ có một chút thay đổi về môi trường. Hãy cố gắng hết sức với những cảm xúc mới mẻ.

Về tiền bạc, tần suất dòng tiền vào và ra có khả năng trở nên sôi động hơn. Điều khôn ngoan là nên tránh các hoạt động có nhiều rủi ro như đầu tư mạo hiểm và cờ bạc. Về sức khỏe, khi bạn muốn tránh việc bị sưng tấy. Hãy cẩn thận giảm lượng rượu bạn uống hàng ngày, cũng như cố gắng cai nghiện sớm nhất có thể.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★★

Độ may mắn trong tình yêu ở mức độ bình thường. Bạn sẽ có tâm trạng vui vẻ, chẳng hạn như khi biết rằng người bạn thích cũng đang nghĩ về bạn. Bạn nên cố gắng bắt đầu một mối quan hệ một cách tích cực, mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh. Nó sẽ có tác động tốt đến cuộc sống của bạn trong tương lai.

Các cặp đôi sẽ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của đối phương. Đừng bướng bỉnh và cố gắng bày tỏ tình cảm của bạn một cách trung thực. Đó là bí mật làm sâu sắc thêm 1 mối quan hệ lâu dài.

Độ may mắn trong công việc: ★★★★★ 

Công việc của bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn. Thời điểm này là lúc bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra được những phán đoán rõ ràng. Nếu bạn thảo luận với những người mà bạn có thể tin tưởng, những ý tưởng mới có lẽ sẽ lần lượt ra đời. Đặc biệt, việc hồi tưởng lại những điều tốt đẹp đã cũ có thể giúp cho việc khám phá tìm ra những góc nhìn mới mẻ.

Hãy chú ý đến điều này. Ngoài ra, vì đây là thời điểm bạn đang tiến bộ trong học tập nên đây hãy tận dụng để bắt đầu nâng cao trình độ và khắc phục điểm yếu của mình. Hãy duy trì sự tập trung và cố gắng không bị phân tâm bởi môi trường xung quanh.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Ikasumi (các món có sử dụng phần màu đen của con mực), súp khoai tây

 

[23.8-22.9] Xử Nữ

12 cung hoang dao xu nu

 

Xếp hạng độ may mắn trong 12 chòm sao: 7/12

Thông điệp tháng 10: Kinh nghiệm của bạn thời điểm này sẽ giúp ích cho bạn sau này

Độ may mắn chung: ★★★★ ☆

Sự may mắn không được cân bằng. Đây là thời điểm mà bạn không thể cảm nhận được sự trưởng thành của bản thân và phần nào cảm thấy thiếu kiên nhẫn. Tuy nhiên, có thể đó cũng là 1 dấu hiệu cho thấy dù bạn có thực hiện một bước tiến lớn đến đâu, bạn cũng sẽ không thu được kết quả … Tháng này, bạn nên trải nghiệm một cách sâu rộng những gì bạn quan tâm ngay bây giờ. Trải nghiệm này sẽ có thể có ích sau này.

Độ may mắn về tiền bạc khá cao. Bạn có thể gặp may mắn về tài chính như thu nhập tăng thêm, cũng như nhận được những món quà đặc biệt. Hãy chú ý đến thu nhập bất ngờ của bạn và cố gắng sử dụng nó một cách có ý nghĩa. Về sức khỏe, hãy lưu tâm đến sự cân bằng của và các thay đổi của cơ thể. Nếu bạn mắc bệnh mãn tính như đau lưng, hãy điều trị đúng cách và đừng làm các việc nặng nhọc, hay bê vác nặng gây ảnh hưởng đến xương khớp.

Độ may mắn trong tình yêu: ★★★ ☆☆

Tình yêu không gặp nhiều may mắn lắm. Có lẽ bạn sẽ quan tâm đến 1 người nào đó, nhưng có vẻ như sẽ mất thời gian để nghĩ ra một cách tiếp cận cụ thể. Nếu vội vàng thì chưa hẳn đã tốt, vì vậy hãy từ từ kéo tình cảm của đối phương đến gần bạn hơn. Chìa khóa để gặp nhiều may mắn với tình yêu đơn phương của bạn chính là chủ đề của cuộc trò chuyện. Đối phương sẽ biết ơn nếu bạn hỗ trợ công việc hoặc học tập của họ, và đây cũng là 1 cách để gắn kết 2 bạn lại với nhau. Hãy cố gắng tránh những lời nói và việc làm khiến đối phương có cảm giác bị thúc ép hoặc coi thường.

Độ may mắn trong công việc: ★★★ ☆☆

Vận may trong công việc đang ở mức tốt. Khi bạn phối hợp ăn ý với đồng đội, cấp trên, đối tác làm ăn,… và đạt được kết quả vượt mong đợi. Bạn sẽ có cảm giác đạt được mục tiêu của mình một cách suôn sẻ, và trút bỏ được gánh nặng trên vai. Cảm thấy như đây là lúc được xả hơi, nhưng chìa khóa để thành công hơn nữa là bạn phải luôn giữ động lực trau dồi kỹ năng của mình. Bạn sẽ có được năng lực vững chắc và có thể thuận lợi thực hiện công việc sau này của mình. Về học tập, nếu bạn đặt mục tiêu cao hơn một chút thì điểm số của bạn sẽ được cải thiện.

Đồ ăn tăng độ may mắn: Thịt thú rừng (Gibier), cá khô

Chúc bạn 1 tháng 10 nhiều may mắn và niềm vui!

Hãy đón chờ bài viết tiếp theo của LocoBee, để nhận thông tin vận may của các cung hoàng đạo còn lại nhé!

 

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

12 tính cách thường thấy ở các nhóm máu 

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る