12 tính cách thường thấy ở nữ giới nhóm máu B

Tiếp tục chuỗi bài viết về tính cách theo nhóm máu dựa trên quan điểm của người Nhật, lần này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn 12 tính cách thường thấy ở nữ giới mang nhóm máu B nhé!

Nam giới nhóm máu B vui lòng xem tại bài viết này!

12 tính cách thường thấy ở nam giới nhóm máu B

 

#1. Thích hành động theo suy nghĩ của bản thân

Nữ giới nhóm máu B không nghĩ đến việc phải phù hợp với tất cả mọi người. Họ luôn nghĩ rằng con người là khác nhau và ý nghĩ cũng khác nhau. Vì vậy, không có gì lạ khi mọi người cho rằng họ có “tính cách thích làm theo ý mình” hay “bướng bỉnh”. Ngoài ra, do những đặc điểm này, các cô gái nhóm máu B có xu hướng không thích hoạt động theo nhóm. Về cơ bản, họ chủ yếu hành động một mình, và thường dành những ngày nghỉ ở nhà hoặc đắm mình trong những sở thích của mình.

 

#2. Có thế giới của riêng mình

Những cô gái nhóm máu B có một thế giới riêng của mình. Hơn nữa, vì không thực sự quan tâm người khác nghĩ gì nên họ ngày càng có xu hướng đi vào thế giới của riêng mình. Kết quả là, những nhạy cảm và quan điểm độc đáo được trau dồi, và họ thường có những ý tưởng khác thường và khác với những người khác. Vì lý do đó, có rất nhiều ý kiến ​​gây hứng thú cho người khác, và những cuộc trò chuyện với những cô gái nhóm máu B thường rất thú vị.

Mẹo giao tiếp dành cho người thấy khó khăn khi tiếp tục cuộc trò chuyện (kì 2)

 

#3. Kĩ lưỡng

Những cô gái nhóm máu B có gu thẩm mỹ rõ ràng. Ngoài ra, họ có một trí óc tò mò mạnh mẽ, vì vậy rất đi sâu về những gì mình quan tâm và theo đuổi nó cho đến khi hài lòng. Vì vậy họ có thể nhanh chóng cải thiện hoặc đạt đến một trình độ nhất định. Mặt khác, không có gì lạ khi các cô nàng nhóm máu B hoàn toàn không hứng thú với những lĩnh vực mà mình không quan tâm và do đó, khi là học sinh điểm số của mỗi môn học có sự khác biệt khá rõ ràng.

 

#4. Thể hiện cái tôi mạnh mẽ

Các cô nàng nhóm máu B luôn muốn thể hiện cá tính của mình, và thể hiện rõ quan điểm của mình từ trang phục đến ý kiến. Không có gì lạ khi họ thực hiện những hành động không ràng buộc bởi các quy tắc. Những đặc điểm này khiến các cô gái nhóm B trông độc đáo và hấp dẫn. Mặt khác, họ thường bị cho là “coi mình là trung tâm”.

 

#5. Trắng đen rõ ràng

Những cô gái nhóm máu B có quan điểm rất rõ ràng. Thích và không thích rất rõ ràng, và có rất ít sự mơ hồ. Trong nhiều trường hợp, họ trả lời thẳng thắn yêu cầu của đối phương, và dù là người quen, họ cũng thường nói “không” nếu cảm thấy không thích. Mặt khác, nếu là thứ họ quan tâm, dù người nhờ vả là ai và khó khăn đến đâu họ vẫn làm.

 

#6. Lạc quan

Nữ giới nhóm máu B có tính cách lạc quan vì họ nghĩ mọi việc rất đơn giản.

 

#7. Không sống hai mặt

Lối suy nghĩ đơn giản và là người lạc quan cũng khiến những cô gái nhóm máu B luôn có lời nói và hành động nhất quán, không thay đổi ý kiến ​​hoặc thái độ tùy thuộc vào người mà họ tương tác.

Do đó, họ cũng ghét những người có thái độ như nói xấu, hai mặt.

 

#8. Dễ bảo

Trong khi có một số điều có vẻ thích làm theo ý mình và bướng bỉnh, các cô gái nhóm máu B cũng rất dễ bảo. Với người mà họ tin tưởng họ thường lắng nghe. Ngoài ra, các cô nàng nhóm máu B dễ đồng cảm với nỗi đau của người khác.

Học tiếng Nhật qua những câu nói giúp bạn dũng cảm hơn (kì 2)

 

#9. Thích hành động

Nhiều cô gái nhóm máu B có tính cách “hành động ngay sau khi họ nghĩ đến nó.” Họ ít khi dành thời gian đắn đo, chần chừ vì vậy hầu hết thời gian họ đưa ý tưởng thành hành động ngay lập tức. Vì luôn chủ động làm những gì mình hứng thú và lôi kéo người khác nên tôi thường tự nhiên thành vai trò người lãnh đạo. Họ cũng luôn có năng lượng cần thiết để làm điều này.

 

#10. Thay đổi nhanh

Thay vì gắn bó với một thứ, các cô nàng nhóm máu B không ngừng suy nghĩ về những ý tưởng mới, vì vậy mục tiêu của họ thường chuyển sang các hướng khác nhau. Ngoài ra, ngay cả khi họ đã dành nhiều thời gian để học hỏi và tích lũy mọi thứ, họ có thể dễ dàng dừng lại nếu thấy nó vô ích. Nói cách khác, đây là một tính cách thay đổi nhanh và dễ thích nghi.

 

#11. Chóng chán

Từ những đặc điểm trên dưới góc độ khác, có thể nói những cô gái nhóm máu B rất hay chóng chán.

 

#12. Tự tin trong thế giới của riêng mình

Như đã đề cập ở trên, các cô gái nhóm máu B có thế giới riêng của họ. Họ tin tưởng tuyệt đối vào thế giới của mình và tin rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không rung chuyển. Mặt khác, một khi niềm tin bị phá vỡ, họ thường bị tổn thương sâu sắc.

Nếu là nữ giới nhóm máu B, bạn có thấy nó giống với bạn không?

Nếu có ai đó là người quen – nữ giới nhóm máu B hãy thử quan sát một chút nhé!

Đặc trưng tính cách của 12 con giáp theo suy nghĩ của người Nhật 

 

Tổng hợp LOCOBEE

 

 

bình luận

ページトップに戻る