Giấy vệ sinh hoàng gia: 3 cuộn 1 triệu đồng

Giấy vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ khi mới sinh ra cho đến khi trưởng thành chắc chắn ai cũng phải sử dụng giấy vệ sinh. Trên thị trường đương nhiên cũng có rất nhiều sản phẩm giấy vệ sinh với màu sắc, hoa văn và giá cả khác nhau. Tuy nhiên bạn đã bao giờ biết đến loại giấy vệ sinh cao cấp hoàng gia “Hanebisho” với giá 5.000 yên (khoảng 1 triệu đồng) cho 3 cuộn giấy chưa?

 

Sản phẩm được giới thiệu trên truyền hình, tin tức tại hơn 10 quốc gia

Tại Nhật Bản, giấy vệ sinh cao cấp hoàng gia đã được giới thiệu trong chương trình “さんまのホントの恋のかま騒ぎ” của TBS. Tiếp đó là các đài nước ngoài nổi tiếng như NBC và các trang tin tức thời sự tại nhiều quốc gia khác nhau.

 

Đem lại cảm giác vô cùng mềm mại

Giấy vệ sinh cao cấp hoàng gia được làm từ nguyên liệu cao cấp nên đem lại cảm giác vô cùng mềm mại, cực kì nhẹ nhàng với làn da giống như đang sử dụng lụa. Mỗi một cuộn giấy đều được những người thợ lựa chọn tỉ mỉ rồi mới được tạo thành sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng.

 

Thiết kế đậm chất Nhật Bản hiện đại

Những người thợ khi làm nên từng cuộn giấy đã tính toán tỉ mỉ để bạn có xé giấy ở bất kì chỗ nào thì cũng vẫn thấy được sự thanh lịch và sang trọng trên mỗi đoạn giấy. Các thiết kế như mây cách điệu, bươm bướm… mang đậm nét Nhật Bản hiện đại. Bọc bên ngoài mỗi cuộn giấy là loại giấy Nhật Tosa cao cấp với những đường vân tròn màu sắc. Mỗi một cuộn giấy lại có niêm phong riêng nhằm minh chứng cho dòng giấy cao cấp hoàng gia. Hộp đựng 3 cuộn giấy được những người thợ làm giấy Nhật của Kyoto dán cẩn thận bằng tay với mặt trước sử dụng những lá bạc mỏng.

 

Mục đích sử dụng

Khảo sát trên các khách hàng đã mua sản phẩm thì 70% người mua sử dụng giấy vệ sinh cao cấp hoàng gia để làm quà tặng sinh nhật cho người thân hoặc người quan trọng. 20% được dùng làm phần thưởng hoặc quà mừng đám cưới lần 2. Còn lại 10% sử dụng khi mừng tân gia hoặc các dịp mừng trong gia đình…

 

Đặt mua sản phẩm

Sản phẩm hiện có các hình thức đóng gói theo số lượng cuộn giấy và giá thành khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Hộp 3 cuộn giấy giá 5.400 yên (đã có thuế)
  • Hộp 8 cuộn giấy giá 10.800 yên (đã có thuế)
  • Bán lẻ 1 cuộn giấy giá 540 yên (đã có thuế): chỉ mở bán từ 7:00 ngày 17/10 đến 00:00 ngày 31/10

Địa chỉ đặt mua sản phẩm: https://www.fuwafuwa-roll.com/fs/fuwafuwa/c/hanebisho

Nguồn: fuwafuwa-roll

bình luận

ページトップに戻る