Dạo quanh Tokyo bằng xe đạp thể thao với “FEEL & RIDE IN TOKYO”

Ngày nay, mặc dù những phương tiện giao thông hiện đại đang ngày càng chiếm lĩnh đường phố nhưng xe đạp vẫn luôn là phương tiện gần gũi trong đời sống hàng ngày của người dân Nhật, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: đi làm, đi học hoặc tập luyện thể dục. Sắp tới đây, Concept store “RATIO & C” sẽ tổ chức một chiến dịch đặc biệt mang tên “FEEL & RIDE IN TOKYO” với thương hiệu xe đạp nổi tiếng “BRIDGESTONE GREEN LABEL” từ ngày 13 tháng 9 đến ngày 16 tháng 11 năm 2018 để tạo cơ hội cho mọi người có thể sử dụng xe đạp thể thao và đi vòng quanh Tokyo, cùng mang đến những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho người mua xe.

Chương trình “FEEL & RIDE IN TOKYO”

 

Các khách đặt mua xe đạp (chỉ chọn kiểu xe) BRIDGESTONE GREEN LABEL tại RATIO & C trong thời gian diễn ra chiến dịch sẽ được nhận một vé mời miễn phí để tham dự vào sự kiện đạp xe BRIDGESTONE GREEN LABEL nổi tiếng. Sự kiện này đã được tổ chức từ năm 2016 với hoạt động chính là cung cấp những chuyến đi xe đạp bình thường cho những người mới bắt đầu sử dụng xe đạp thể thao. Đối với những người không đặt mua xe đạp vẫn có thể tham gia vào sự kiện này với mức vé 3.240 yên/người.

Bên cạnh đó, khi tham gia vào chương trình này, khách hàng sẽ được trải nghiệm đi thử các loại xe đạp BRIDGESTONE GREEN LABEL khác nhau. Với những người mới đi xe đạp thể thao, các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp họ về kỹ thuật chạy xe và cách chọn xe đạp, nên bất cứ ai cũng có thể tham gia vào trải nghiệm đầy thú vị này.

Khách hàng sẽ được đi thử các loại xe đạp BRIDGESTONE GREEN LABEL khác nhau

 

Ngoài ra, sự kiện này cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp để phục vụ cho nhu cầu di chuyển thông thường, hoặc cho những người muốn dạo quanh trung tâm thành phố bằng xe đạp. Phí thuê xe là 1.620 yên/ngày từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày (Nghỉ vào thứ Tư). Tuy nhiên, vì các loại xe đạp có thể không có sẵn cho yêu cầu của khách hàng, nên trước khi muốn thuê xe cần liên hệ với RATIO & C để biết thêm chi tiết.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chiến dịch “FEEL & RIDE IN TOKYO”, cửa hàng Ratio & C sẽ cung cấp các loại café đặc sản của quán café “ONIBUS” ở Okusawa, và khi khách hàng trình hình ảnh của phiếu giảm giá dưới đây cho nhân viên sẽ nhận được một ly đồ uống miễn phí (Một người chỉ được nhận khuyến mãi một lần).

Phiếu giảm giá của RATIO & C

 

FEEL & RIDE IN TOKYO

Thời gian: Từ ngày 13 tháng 9 đến ngày 16 tháng 11 năm 2018

Địa điểm: RATIO & C 3-1-26 Jingumae, Shibuya, Tokyo

Cách di chuyển: Từ ga tàu điện ngầm Gaiemmae của tuyến Tokyo Metro Ginza đi ra cửa thứ 3 khoảng 5 phút.

Giờ mở cửa: Từ 10:00 đến 19:00 (Đóng cửa thứ Tư)

Cách thức liên hệ và đăng ký:

bình luận

ページトップに戻る