Panasonic sắp ra mắt sản phẩm khử mùi giày dép MS-DS100

Một trong những điều khiến nhiều người khó chịu và thiếu tự tin nhất chính là việc bàn chân bị “bốc mùi”. Vấn đề “khó nói” này sắp tới đây sẽ được Panasonic giải quyết bằng việc cho ra mắt sản phẩm khử mùi giày MS-DS 100. Hãy cùng Locobee tìm hiểu rõ hơn về thiết bị hữu dụng này trong bài viết sau nhé!

Máy khử mùi giày MS-DS 100

 

Máy khử mùi MS-DS 100 do tập đoàn Panasonic sản xuất, và sẽ được bán rộng rãi ở Nhật Bản vào ngày 20 tháng 9 năm 2018. Sản phẩm này được trang bị Nanoe X nên tạo ra gốc hydroxyl (OH) gấp 10 lần so với nanoe thông thường, giúp loại bỏ mùi khó chịu cách đơn giản.

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây nên mùi khó chịu chính là acid isovaleric, một chất tạo mùi do mồ hôi chân và vi khuẩn gây ra. Trên nguyên tắc ấy, máy khử mùi MS-DS 100 sử dụng các hạt ion ban đầu “Nano X” để hòa tan và loại bỏ mùi khó chịu của giày bằng cách đặt máy vào trong giày, sau đó bật công tắc để Nano X tỏa ra khắp mọi ngóc ngách của giày và loại bỏ mùi hôi từ đế đến mũi giày.

Máy MS-DS 100 sử dụng Nanoe X để khử mùi

 

Máy có 2 chế độ để lựa chọn. Chế độ bình thường cung cấp khoảng 5 giờ hoạt động, trong khi chế độ dài có thể chạy khử mùi trong khoảng 7 giờ. Việc chạy máy khử mùi ở hai chế độ chỉ tốn ít hơn 1 yên cho mỗi lần sử dụng, nên rất kinh tế. Đặc biệt, MS-DS 100 được vận hành bằng bộ đổi nguồn AC, hoặc có thể hoạt động bằng pin di động (Dung lượng 3,760mAh trở lên) nơi không có ổ cắm điện AC, chẳng hạn như trong khu vực lối vào hoặc tủ đựng giày.

Cơ chế hoạt động của máy khử mùi

 

Sản phẩm có phần nắp kháng khuẩn có thể tháo rời dễ dàng, nên dễ dàng vệ sinh bằng nước. Bên cạnh đó, máy khử mùi còn có thêm phần đế bảo quản để bảo vệ nắp kháng khuẩn, đồng thời giúp sản phẩm dễ dàng cất gọn hơn.

Thiết kế của máy khử mùi có thể dễ dàng cất gọn

Với bộ khử mùi giày MS-DS100 của Panasonic sắp ra mắt, hứa hẹn sẽ giúp những ai bị các vấn đề về mùi mồ hôi tiết ra ở chân lấy lại được sự tự tin, cũng như mang lại niềm vui trên từng bước chân của họ.

 

Thông số kĩ thuật

Điện năng tiêu thụ: 2.9W

Kích thước sản phẩm:170x92x246mm

Chiều dài dây cáp: 2,5m

Khối lượng xấp xỉ: 480g

Màu sắc: Xám nhạt

Phụ kiện: Bộ đổi nguồn AC, dây cáp, đế bảo quản

URL: https://news.panasonic.com

bình luận

ページトップに戻る