Awaji Island Whirlpool Cruise miễn phí cho trẻ em từ ngày 14/7 – 31/8/2018

Vào đầu mùa thu, một luồng nước xoáy dữ dội có đường kính 20m thường xuất hiện tại eo biển Naruto nối giữa biển nội địa Seto và Thái Bình Dương, được hình thành do những luồng nước phức tạp dưới đáy biển và thủy triều, khiến tạo nên một hiện tượng thiên nhiên vô cùng lý thú có tên gọi là Uzushio, một trong ba xoáy nước lớn nhất thế giới.

Xoáy nước Uzushio ở eo biển Naruto

Hiện nay, để phục vụ cho mọi du khách có thể quan sát và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của luồng nước xoáy, du thuyền Uzushio do Yoy Pork quản lý với thiết kế và cấu trúc mạnh mẽ đã đi vào hoạt động để chuyên chở và đảm bảo an toàn cho khách tham quan khu vực này. Đặc biệt, vào khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 7 đến 31 tháng 8 năm nay, Yoy Pork sẽ phát động một chiến dịch cho trẻ em dưới 12 tuổi, có cha mẹ hoặc người giám hộ kèm theo, được lên du thuyền và tham dự vào buổi tham quan xoáy nước miễn phí.

Du thuyền Uzushio chuyên chở du khách tham quan xoáy nước

Trẻ em được miễn phí tham gia với sự giám hộ của bố mẹ

Hiện tại, Hội đồng đăng ký di sản thế giới do các nhóm liên kết giữa quận Hyogo và Tokushima thành lập, đang tích cực thực hiện những nghiên cứu về khía cạnh tự nhiên và khía cạnh văn hóa của hiện tượng này để đăng ký xoáy nước Uzushio là di sản thế giới. Quận Tokushima chịu trách nhiệm về khía cạnh văn hóa trong khi tại Hyogo, các nghiên cứu khoa học về xoáy nước được tiến hành từ năm 2017 và sẽ tiếp tục đến năm 2019. Những nghiên cứu này sẽ giúp phân tích hiện tượng trên theo quan điểm khoa học, để đóng góp vào việc đẩy nhanh tiến trình công nhận xoáy nước như một di sản thế giới.

Để đăng ký cho trẻ tham gia vào chiến dịch tham quan miễn phí của Yoy Pork, bố mẹ hoặc người giám hộ khi mua vé có thể thông báo số lượng trẻ dưới 12 tuổi đi cùng. Nếu có bất kì vấn đề thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, xin liên hệ Yoy Pork qua số điện thoại: 0799-52-2113 hoặc qua email: kurume@uzu-shio.com.

Theo: https://www.uzu-shio.com/

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る