Bệnh viện ma đáng sợ nhất thế giới tại Fuji-Q

Chắc hẳn ai cũng biết Nhật Bản nổi tiếng với những căn nhà hoang, khách sạn ma,… không chỉ qua những bộ phim kinh dị của Nhật Bản mà nó còn có thể có thật! Còn gì thú vị bằng việc được trải nhiệm cảm giác “được gặp ma”, cảm giác hoảng sợ, giật gân và kinh hoàng. Những giây phút được hét lên, chạy toán loạn trong căn nhà đầy sự tâm linh… Đó không phải nơi nào khác ngoài bệnh viện ma tại Fuji-Q với tên gọi “Senritsumeikyu” (超・戦慄迷宮) – Bệnh viện ma được ghi vào kỷ lục Guinness năm 2012 vì có quãng đường đi bộ dài nhất thế giới (1290m).

Bệnh viện ma tại Fuji-Q – Nguồn: https://www.fujiq.jp/attraction/senritsu.html

Bệnh viện ma được xây dựng vào năm 2003 lấy cảm hứng từ một bệnh viện bị bỏ hoang cách đây 40 năm. Có một câu chuyện về bệnh viện này đã được truyền tai người dân Nhật Bản. Theo tôi tìm hiểu, nó là một câu chuyện về sự mất nhân tính của các y bác sĩ tại bệnh viện này. Họ đã lấy nội tạng bệnh nhân để bán sau đó giấu xác bệnh nhân xấu số trong các hộp gỗ. Hồn ma của các bệnh nhân không thể siêu thoát và ám hại các bác sĩ gây ra những cái chết bí ẩn. Từ đó bệnh viện trở thành nơi đáng sợ do nhiều lời đồn đại.

Cảm giác trải nghiệm sự rùng rợn tâm linh cùng với bố trí sắp xếp các chi tiết nhỏ trong bệnh viện, sắp xếp người đóng giả ma trong từng căn phòng, hành lang,…bạn sẽ không khỏi tò mò, thích thú khi bước chân vào bệnh viện này.

Hình ảnh đáng sợ trong bệnh viện – Nguồn: https://www.fujiq.jp/attraction/senritsu.html

Sự kinh hoàng trong bệnh viện ma tại Fuji-Q

Những căn phòng bệnh được thiết kế rùng rợn thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh với tiếng la hét hay rên rỉ vang trong bệnh viện, hiệu ứng ánh sáng len lỏi, mập mờ, thây ma y tá đột nhiên xuất hiện để kéo bạn vào phòng phẫu thuật, hay vô số những bóng ma bệnh nhân chặn đường hay đuổi theo.

Căn phòng làm việc của bác sĩ – Nguồn: https://www.fujiq.jp/attraction/senritsu.html

Tìm vào một trong những số phòng bệnh, bạn sẽ thấy được xác chết, máu me la liệt trên giường bệnh, thậm chí cả trên tường vì đó là xác chết treo cổ.

Căn phòng chứa đầy xác nạn nhân – Nguồn twitter.com

Tôi đã xem không biết bao nhiêu video về bệnh viện này. Nó thực sự gây hứng thú với tôi. Tôi rất nhớ cảm giác khi lần đầu tiên biết về nơi này, đó là qua Running Man tập 353 với sự trải nghiệm thực tế của 5 thành viên.

Thành viên trong Running man trải nghiệm cảm giác trong bệnh viện ma tại Fuji-Q – Nguồn saostar

Tôi thật không khỏi thích thú và bị cuốn hút theo vào những con đường, những bậc thang, những căn phòng bệnh tối om trong bệnh viện, bạn chỉ có thể chiếu đèn vào mới nhìn thấy có gì bên trong. Chiếu vào từng góc cạnh trong căn phòng là từng tiếng tim đập ngày một rõ hơn. Chiếu và chiếu, đồ dùng y tế đầy máu, giường bệnh có xác chết, góc tường có bệnh nhân đang ngồi xe lăn. Và bất thình lình, bệnh nhân đó di chuyển tay đẩy bánh xe và đuổi theo bạn… Tiếng la hét cùng với tiếng thở hồng hộc để chạy thoát đã cuốn hút tôi. Tôi nhất định sẽ đi và thử nghiệm nơi này một lần, còn bạn thì sao?

Nếu bạn là người ưu thích mạo hiểm và thích trải nghiệm cảm giác mạnh, không thể bỏ qua bệnh viện ma này – nơi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác có một không hai trong cuộc đời.

Bệnh viện ma tại Fuji-Q

Địa chỉ: 〒403-0017 山梨県富士吉田市新西原5丁目6−1 富士急ハイランド

Điện thoại: 0555-23-2111

bình luận

ページトップに戻る