Lễ hội hoa hồng “ROSE WEEK 2018” tại Tokyo Garden Terrace Kioicho

Tokyo Garden Terace Kioicho sẽ tổ chức lễ hội “ROSE WEEK 2018” nơi có thể nhìn ngắm và thưởng thức hoa hồng bằng cả 5 giác quan từ ngày 18/5/2018 đến 3/6/2018. Đây là điểm ngắm hoa hồng mới nằm ngay trung tâm thành phố vào năm nay.

Trong thời điểm diễn ra sự kiện, có đến hơn 118 loại hoa hồng khác nhau nở rộ ở các khu vườn trong Tokyo Garden Terrace, tập trung chủ yếu tại Akasaka Prince. Điều đặc biệt hơn hết trong khu vườn này, bạn còn có thể nhìn ngắm hoa hồng khổng lồ với sự thay đổi màu sắc giữa ngày và đêm. Đến đây như được lạc vào một xứ sở thần tiên nào khác với một bầu không khí thật tuyệt vời. Đây sẽ là địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mãn cho những cặp đôi và những bạn gái thích sống ảo đấy nhé. Bạn có thể chụp được những bức hình siêu đẹp, huyền bí như đang hoà mình giữa thế giới hoa hồng ở trời Âu vậy.

Đương nhiên đến đây bạn còn có rất nhiều lựa chọn về đồ ăn, thức uống cực kỳ đa dạng. Có thể vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa ngắm hoa hồng rực rỡ khoe sắc thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không.

Hãy nhớ sự kiện chỉ diễn ra từ ngày 18 tháng 5 đến ngày 3 tháng 6 thôi nhé, nhanh chân đến đây để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của hơn 118 loại hoa hồng khác nhau các bạn nhé!

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.tgt-kioicho.jp/feature/event/roseweek/

 

bình luận

ページトップに戻る