Sản phẩm được đề xuất ①: Món tráng miệng Việt Nam “Chè”

KALDI là cửa hàng nổi tiếng với những nguyên liệu nhập khẩu, là cửa hàng được người Nhật, những người nước ngoài đang sống tại Nhật rất yêu thích.

Khi nhìn thấy cửa hàng KALDI tôi dừng lại một cách vô thức. Tôi đã tìm thấy một loại tráng miệng có tên là “Chè” của Việt Nam, vì thế đã thử làm nó ngay tại nhà.

■ Tìm thấy ở KALDI

“Chè đậu ★Việt Nam – Nước cốt chè đậu và nước cốt dừa”

Cách chế biến như hình bên dưới↓

【Chè nóng】

・Nếu hâm nóng bằng nước ấm: Không được cắt bỏ túi đựng mà để nguyên như vậy vào trong nước nóng. Đun sôi trong khoảng 5 đến 7 phút, sau đó cắt bỏ túi theo phần đánh dấu, cho vào bát rồi thưởng thức.

・Nếu hâm nóng bằng lò vi sóng: Hãy nhớ phải cho sang một bát sâu, sau đó quấn thật chặt và bắt đầu làm nóng. Thời gian làm nóng thay đổi tùy thuộc vào loại thiết bị, nhiệt độ của lò, hãy tham khảo thông tin dưới đây.

500W → 1 phút

 

【Chè lạnh】

・Làm mát trong tủ lạnh, sau đó hãy trộn với các loại kem mà bạn thích rồi cùng thưởng thức nhé.

■ Thêm một chút công phu nữa! Trộn thử thêm một vài nguyên liệu khác

Đương nhiên là bạn có thể ăn như những hướng dẫn ở trên nhưng tôi nhớ rằng món chè mà tôi đã được ăn ở Việt Nam có thêm rất nhiều nguyên liệu khác chính vì thế tôi đã thử làm món chè với những nguyên liệu khác nữa.

Trước hết là trái cây đóng hộp. Đây là hộp trái cây đã được cắt sẵn bán ở siêu thị, có rất nhiều loại trộn lẫn với nhau nên rất tiện lợi.

Mặc dù có rất nhiều loại đậu khác nhau để trong chè nhưng rất khó để kiếm được nó ở Nhật.

Lần này tôi sẽ sử dụng dango (một loại bánh trôi) để nhanh chóng hoàn thành. Trong trường hợp này tôi có thể sử dụng cả đậu đỏ và bánh trôi cùng một lúc.

Và đây chính là khoai lang nướng.

Hãy cắt khoai lang nướng theo kích thước bạn muốn rồi cho vào chè nhé.

■ Món chè sau khi đã hoàn thành !

Cuối cùng thì đã hoàn thành món chè với nhiều nguyên liệu cực kỳ ngon!

Đối với bản thân tôi, khoai lang nướng mang đến một hương vị rất ngon. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện với vị sữa dừa ngọt tạo nên một món tráng miệng hoàn hảo.

Chỉ cần cho một ít nguyên liệu có sẵn ở nhà để làm món Chè của KALDI thêm hoàn hảo. Nếu nhìn thấy nó hãy mua về làm thử ngay nhé!

Bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn Việt Nam ngon hoàn hảo ngay tại nhà.

Tên sản phẩm: Nước cốt chè đậu và nước cốt dừa

Giá: 170 yên/gói (Giá gồm thuế 183 yên)

bình luận

ページトップに戻る