Cảnh đêm tuyệt đẹp thành phố Sapporo từ phòng quan sát tháp JR Tower T 38

 

Sapporo được công nhận là một trong ba cảnh quan về đêm mới của Nhật Bản. Có rất nhiều địa điểm để ngắm cảnh đêm ở đây, nhưng trong thời tiết lạnh thì không dễ để tìm được một nơi thích hợp. JR Tower T38 là nơi mà LocoBee muốn giới thiệu đến các bạn, thực ra 38 có nghĩa là phòng quan sát nằm ở tầng 38 của tòa nhà, từ đây bạn có thể nhìn toàn cảnh khu trung tâm Sapporo mà không phải lo về cái lạnh ở bên ngoài.

JR Tower được nối trực tiếp với nhà ga Sapporo chính vì thế có thể di chuyển một cách tiện lợi. Các bạn có thể mua vé ở tầng 6 tại quầy vé và từ đó sẽ di chuyển lên đài quan sát cao 160m so với mặt đất. Khi bước ra khỏi thang máy bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và vẻ đẹp tuyệt vời của Sapporo từ đài quan sát.

Phía Bắc là đại học Hokkaido, phía Tây là núi Maruyama, Okurayama trải dài, đặc biệt phía Nam là đại lộ náo nhiệt với những ánh đèn lấp lánh rực rỡ tạo nên một cảnh đêm tuyệt vời.

Khung cảnh ở đây thì quá tuyệt vời, hơn nữa lại có cả âm nhạc du dương, chính vì thế đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người mình yêu ngắm cảnh đêm ở một không gian lãng mạn như thế này.


Mùa đông không khí trong lành, cảnh đêm lại đẹp nhưng thời tiết lạnh lại là cản trở rất lớn. Chính vì thế khi đến với JR Tower T38 bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì, việc của bạn chỉ là thư giãn, từ từ tận hưởng khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp ở Sapporo.

 

Thời gian hoạt động: 10:00 ~23:00 (vào cửa cuối cùng lúc 22:00)

Địa chỉ: Hokkaido,Sapporo,Chuo-ku, 5-2-5

URL: https://www.jr-tower.com/t38

 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

bình luận

ページトップに戻る