Vẻ đẹp của Shibuya về đêm

Là một thành phố dường như không bao giờ ngủ, Tokyo tràn ngập năng lượng mà ít thành phố nào có thể cạnh tranh được. Trung tâm của nó là Shibuya, một quận nổi tiếng với giao lộ mang tính biểu tượng, ánh đèn neon… Nhưng khi mặt trời lặn xuống dưới đường chân trời và chiếu sắc vàng lên bức tượng Hachiko, Shibuya trải qua một sự biến đổi. Sự hối hả ban ngày rút lui, được thay thế bằng sự quyến rũ về đêm làm say đắm những con cú đêm, những nhà thám hiểm cũng như những người mất ngủ. Hãy để LocoBee giới thiệu Shibuya về đêm để bạn không bỏ lỡ một điểm đến thú vị và sôi động khi ghé thăm Nhật Bản nhé.

shibuya tokyo nhật bản

Top 9 cửa hàng bách hóa được yêu thích ở Tokyo (năm 2024)

 

Uống rượu ngoài trời

Uống rượu trên đường phố ở Nhật Bản là hợp pháp 100%. Và khi tới Shibuya bạn sẽ cảm nhận được điều này rõ ràng. Với sự đông đúc, bạn có thể tưởng tượng số lượng người cầm lon và chai đã mở nắp xung quanh mình có rất nhiều.

izakaya

Điều này mang lại cho cuộc sống về đêm ở Shibuya một cảm giác tự do và năng động hơn. Vì thế đừng quá ngạc nhiên khi nhìn thấy những nhóm thanh niên đi chơi trong công viên hoặc góc phố với đồ uống trên tay vì họ không làm gì sai cả.

 

Mức độ an toàn

Tuy là nơi thu hút rất nhiều người từ trong và ngoài nước Nhật nhưng Shibuya lại rất an toàn. Cuộc sống về đêm ở Shibuya có thể mang đến cho bạn mọi niềm vui mà không cần đến kịch tính. Ngay cả ở những khu vực được coi là “nguy hiểm”, bạn có thể hỏi những người bảo vệ ở một số câu lạc bộ nổi tiếng nhất xem họ đã từng phải sử dụng vũ lực quá mức chưa, và họ có thể sẽ nói không.

 

Cuộc sống về đêm ở Shibuya – thành phố không ngủ

Việc cuộc sống về đêm ở Shibuya đưa bạn đi suốt đêm cho đến ban ngày là điều hoàn toàn bình thường. Thực sự tại Shibuya, có nhiều nơi để uống rượu và gặp gỡ mọi người 24/7 mỗi ngày, và các quán ăn mở cửa suốt ngày đêm.

shibuya tokyo nhật bản

Lời cảnh báo duy nhất về khía cạnh này của cuộc sống về đêm ở Shibuya là phương tiện giao thông công cộng kết thúc không lâu sau nửa đêm và taxi có thể đắt đỏ. Điều này có nghĩa là nếu bạn định thức cả đêm, hãy đảm bảo bạn có thể đi cho đến chuyến tàu đầu tiên!

 

Hoà nhập vào cuộc sống về đêm ở Shibuya

Thường được so sánh với khu vực Manhattan của trung tâm thành phố New York, nơi đây là nơi hội tụ của nhiều người từ khắp nơi trên thế giới. Đó là sự thuận tiện khi di chuyển đến ga Shibuya, đồng thời là trung tâm kinh doanh của nhiều công ty. Nó thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới vì nhiều lý do khác nhau, vì vậy rất khó để cảm thấy bạn không phù hợp về ngoại hình hoặc xã hội để phù hợp với một người bình thường ở Shibuya.

shibuya tokyo nhật bản

Điều này khiến nơi đây trở thành một nơi hoàn hảo nếu bạn thích phiêu lưu hoặc muốn thử và thêm chút đa dạng vào trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Shibuya của mình. Chỉ một số ví dụ có thể là cách bạn có thể tìm thấy các nhà hàng Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Châu Phi và Jamaica và phần ngon nhất ngoài các món ăn là đồ uống nhập khẩu phong phú. Bạn đã bao giờ uống bia Ethiopia chưa?

 

Trẻ trung và sống động

Shibuya là khu vực được sinh viên đại học cũng như nhiều nghệ sĩ đường phố ghé thăm nhiều nhất ở Nhật Bản, khiến cuộc sống về đêm ở Shibuya luôn mang đến cho người ghé thăm một bầu không khí trẻ trung và sôi động. Nhiều doanh nghiệp và tổ chức biến nơi đây thành nơi để giao lưu sau giờ học, những người lao động mong muốn được “xoã” sau một ngày khó khăn ở văn phòng (hoặc ăn mừng chiến thắng), và cả những người có ảnh hưởng như KOL.

Bất cứ nơi nào trong vòng 15-20 phút đi bộ từ nhà ga trung tâm đều có thể là “chiến trường” cho buổi chụp ảnh của người mẫu hoặc video âm nhạc của rapper… Nếu bạn dành đủ thời gian ở đó, rất có thể bạn sẽ được tìm thấy giữa một cuộc phỏng vấn trên đường phố, vì vậy bạn có thể tự mình xuất hiện trên TV!

 

Khu phố thu nhỏ

Có vô số lựa chọn chỉ cách nhau một quãng đi bộ nhỏ, điều này khiến cuộc sống về đêm ở Shibuya trở thành một trong những nơi khó rời xa nhất. Về cơ bản, từng cá nhân có mặt tại Shibuya như đang biến cuộc sống về đêm của nơi này thành ban ngày! Từ quán bar bên trong nhà thờ (Nhà thờ Dogenzaka) đến hộp đêm nhìn ra sân thượng, đến nhà hàng sushi bên cạnh quầy bán thịt nướng và đối diện với Burger King, tất cả đều chỉ cách nhà ga một quãng ngắn. Diện tích nhỏ gọn của tất cả các quán bar này tạo nên những địa điểm ẩn có sẵn trên đường phố, trên nhiều tầng của bất kỳ tòa nhà nào cũng như dưới lòng đất.

Shibuya Tokyo Nhật Bản

Nếu bạn là người muốn dành quá nhiều thời gian để di chuyển từ điểm A đến điểm B, thì cuộc sống về đêm ở Shibuya là nơi bạn nên đến!

Cho dù bạn đang muốn tiệc tùng cho đến khi mặt trời mọc hay muốn thư giãn và tận hưởng bầu không khí với đồ uống trong tay, Shibuya có rất nhiều lựa chọn giải trí về đêm cho tất cả mọi người! Trong khi các câu lạc bộ chiếm ưu thế ở khu vực Shibuya, thì vẫn có một số câu lạc bộ và quán bar nhạc jazz, điểm karaoke, quán bar và quán rượu, v.v. Với sự đa dạng tuyệt vời để lựa chọn, thật khó để có thể đến hết tất cả các địa điểm giải trí về đêm ở Shibuya chỉ trong một lần. Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn chắc chắn có thể dành một vài ngày hoặc cả cuối tuần ở Shibuya để tận hưởng cuộc sống về đêm. Vì vậy, hãy đến Shibuya, hòa nhập với người dân địa phương và vui chơi cho đến sáng sớm!

6 ga dễ sống không ở trung tâm Tokyo phù hợp với người nước ngoài

10 điểm nên đến trong chuyến du lịch Tokyo

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る