Top 9 cửa hàng bách hóa được yêu thích ở Tokyo (năm 2024)

Cửa hàng bách hóa không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là nơi để mọi người có thể họp hành, ăn uống hay hẹn hò. Nhóm nghiên cứu Netorabo đã thực hiện một cuộc khảo sát từ ngày 3/3 đến ngày 10/3/2024 với câu hỏi: “Cửa hàng bách hóa yêu thích của bạn ở Tokyo là gì?”

Dưới đây là top 9 cửa hàng bách hóa được đánh giá cao nhất!

 

1. Mitsukoshi Isetan – 三越伊勢丹

Mitsukoshi có nguồn gốc là một cửa hàng kimono vào thời Edo còn Isetan có tiền thân là một cửa hàng kimono vào thời Minh Trị. Mitsukoshi Isetan được thành lập bằng cách hợp nhất việc quản lý hai cửa hàng bách hóa này với sứ mệnh “lay động trái tim bằng sức mạnh con người”. Vào năm 2021 đã có dịch vụ mua sắm trong không gian ảo tái tạo lại cửa hàng Isetan Shinjuku trên ứng dụng di động REV WORLDS.

 

2. Tobu – 東武百貨店

Đây là một cửa hàng bách hóa liên kết với đường sắt Tobu và cửa hàng Ikebukuro nằm ở Tokyo. Dựa trên triết lý quản lý “Dịch vụ, Doanh nghiệp và Hài hòa”, Tobu hướng tới trở thành “trạm bách hóa mới” dựa vào cộng đồng và hữu ích cho khách hàng dọc theo các tuyến đường sắt.

 

2. SEIBU SOGO – 西武・そごう

Seibu và Sogo là các cửa hàng bách hóa thuộc công ty Sogo & Seibu Co., Ltd. nằm dưới sự bảo trợ của tập đoàn Seven & i Holdings.

 

4.  – 大丸松坂屋百貨店

2 cửa hàng bách hóa nổi tiếng là Daimaru và Matsuzakaya do công ty TNHH cửa hàng bách hóa Daimaru Matsuzakaya điều hành và là công ty con thuộc tập đoàn J. Front Retailing.

 

5. MATSUYA – 松屋

Matsuya là cửa hàng bách hòa lâu đời có nguồn gốc là cửa hàng kimono ở Yokohama. Hiện tại, cửa hàng chính ở Ginza thường được biết đến với cái tên “Matsuya Ginza” cạnh tranh với Ginza Mitsukoshi để giành vị trí dẫn đầu về mức độ nổi tiếng và doanh số bán hàng trong số các cửa hàng bách hóa trong khu vực Ginza.

.

6. 小田急百貨店

Công ty TNHH cửa hàng bách hóa Odakyu có các cửa hàng ở Shinjuku và thành phố Machida, Tokyo và thành phố Fujisawa, tỉnh Kanagawa thuộc Tập đoàn Odakyu.

 

7. Tokyu – 東急百貨店

Với lợi thế 16 cửa hàng trên khắp nước Nhật, Tokyu là địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều tín đồ mua sắm. Năm 2024, cửa hàng bách hóa tại Shibuya sẽ kỉ niệm 90 năm thành lập và phát triển, tiếp tục mang đến niềm vui và sự mới mẻ cho khách trong nước cũng như khách nước ngoài khi đến Nhật Bản.

 

7. Keio – 京王百貨店

Keio là cửa hàng bách hóa thuộc tập đoàn Keio có trụ sở tại quận Shibuya, thủ đô Tokyo. Cửa hàng chính nằm ở cửa Tây ga Shinjuku.

 

9. GRANDUO – ジェイアール東日本商業開発

Granduo là cơ sở thương mại được phát triển với sự hợp tác giữa Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản (JR East) và Cửa hàng bách hóa Hankyu. Nó được vận hành bởi Công ty TNHH phát triển thương mại JR East – thành viên của Tập đoàn JR East. Cả hai cửa hàng Tachikawa và Kamata đều là thành viên của Hiệp hội cửa hàng bách hóa Nhật Bản.

Lựa chọn mua sắm khi tới Nhật dành cho bạn

 

Nguồn: nlab.itmedia.co.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る