Ishikawa: Nhóm người Việt tông xe vào một trường học khi chạy trốn cảnh sát

Ngày 25/2 vừa qua, một chiếc ô tô chở một số nam thanh niên Việt Nam  đang bị cảnh sát truy đuổi đã lao vào một trường luyện thi ở thành phố Komatsu, tỉnh Ishikawa. Một người đàn ông Việt Nam đã bị bắt vì tình nghi lưu trú bất hợp pháp tại Nhật Bản. Một số người khác đã bỏ trốn khỏi hiện trường và cảnh sát đang truy lùng họ.

xe ô tô hạng nhẹ keicar

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h20 chiều ngày 25/2. Đoạn phim từ camera an ninh gần đó cho thấy một chiếc ô tô màu trắng đang lao tới ngã tư với tốc độ cao, không rẽ được và đâm vào tầng một của tòa nhà. Một số người đàn ông bước ra khỏi xe và bỏ chạy, nhưng một người đã bị cảnh sát truy đuổi bắt giữ. Vào thời điểm đó, rất may là trường luyện thi không có học sinh nào và cũng không có ai bị thương.

Nghi phạm bị bắt vì tình nghi cư trú tại Nhật Bản trái phép là Nguyễn Văn Cường (?) (25 tuổi), quốc tịch Việt Nam. Anh ta không có địa chỉ cố định, thất nghiệp và đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cường nói: “Tôi muốn kiếm tiền nên đã ở lại Nhật Bản.”

tội phạm

Theo cảnh sát, một chiếc ô tô khả nghi mang biển số ngoại tỉnh đã được phát hiện trên đường phố ở thành phố Komatsu. Khi cảnh sát cố gắng điều tra danh tính những người trong xe, Cường và các nghi phạm đã cố gắng bỏ trốn bằng ô tô, dẫn đến việc anh ta bị thương.

Hiện trường là khu mua sắm trung tâm cách ga Komatsu khoảng 500m về phía Tây Bắc. Sở cảnh sát Komatsu cho biết họ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều tra tung tích của những đối tượng còn lại.

Một người Việt bị sát hại do mâu thuẫn về tiếng ồn ở Shiga

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る